Bàn ăn gỗ tự nhiên mang đến giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng cho phòng ăn nhà bạn

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 24/09/2023

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai

Địa chỉ showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: 0989051456 – 0909754123.

Sau những ngày dài tất bật ngoài kia bạn chắc hẳn luôn mong chờ một bữa cơm ấm cúng bên gia đình. Để có bữa cơm ngon không chỉ là người nấu mà còn không gian phải phù hợp, bạn cần bàn ăn cho 2 người, 4 người hay cho đại gia đình 10 người. Nội thất Hoàng Anh Gia Lai đều có, hãy cùng nội thất khám phá thêm cách chọn bàn ăn chuẩn cho gia đình bạn nhé.

Một bàn ăn đạt tiêu chuẩn là phải có chiều cao 750 mm tính từ mặt đất đến mặt bàn. Còn chiều cao tối thiểu từ mặt đất lên đến thanh đáy của bàn ăn phải từ 600 mm và khoảng cách chiều rộng của từng người ngồi ăn phải tối thiểu từ 680mm đến 750 mm đảm bảo người dùng ngồi thoải mái, tránh bị va chạm giữa từng người cùng ngồi trên bàn ăn khi dùng bữa cùng nhau.

Nếu sử dụng bàn ăn hình chữ nhật là một kiểu bàn ăn khá truyền thống và an toàn, được nhiều người ưa chuộng nhất. Bàn có nhiều kích thước từ 1m2 1m4. 1m6, 1m8 đến 2m có thể phục vụ tùy vào diện tích phòng ăn và số đông người dùng. Bàn ăn gỗ tự nhiên nổi bật với vân gỗ đẹp, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo không gian bếp nhà bạn. Mặt khác bàn rất dễ dàng lau chùi vì các sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên thường phủ một lớp PU chuyên dụng giúp sản phẩm có độ bóng nhất định, hạn chế thấm nước, chống bám bụi, dễ vệ sinh. Một trong những ưu điểm nữa của loại gỗ tự nhiên là dễ dàng tạo kiểu và kích thước của sản phẩm theo mong muốn, có thể gia công dễ dàng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Những mẫu bàn ghế bằng gỗ tự nhiên thường sử dụng mộng để ghép nên giúp hạn chế việc sử dụng ốc vít và đinh. Vì vậy, sản phẩm lúc nào cũng mang tới vẻ đẹp chắc chắn hơn các loại nguyên liệu khác. Tuy nhiên chi phí để làm bộ bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên thường khá cao hơn so với gỗ công nghiệp. Gỗ xoan đào được chúng tôi khai thác không giống như những loại gỗ xoan ta như bạn thường thấy được trồng tại các vùng quê hay bìa rừng ở nông thôn. Về tên gọi đều là xoan nhưng chúng được chia thành loại xoan ta và loại xoan đào. Giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng hai loại gỗ khác nhau nên tiền của những sản phẩm này cũng sẽ khác nhau, bạn nên tham khảo kỹ để tránh nhầm lẫn nhé.

Tuy nhiên, hiện nay bàn ăn gia đình có rất nhiều kiểu dáng và kích thước, chất liệu khác nhau, để lựa chọn được bàn ăn phụ thuộc với không gian nhà bạn, đặc biệt là lựa chọn được kích thước bàn ăn phù hợp cho phòng bếp và hài hòa với cả căn nhà. Vì vậy, bạn cần xác định được kích thước và kiểu dáng nào là thuận tiện và phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai tìm hiểu bàn ăn đẹp nhé.

Kiểu dáng, màu sắc, phong cách của bàn ăn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc khác nhau. Bạn có thể cân nhắc những mẫu bàn ăn sau:

Bàn ăn tròn

Một chiếc bàn ăn hình tròn có thể sẽ là sự lựa chon đúng đắn cho gia đình của bạn nếu phòng ăn nhà bạn có chiều dài và chiều rộng gần bằng nhau. Về mặt phong thủy bàn hình tròn cũng thể hiện sự vun tròn đầy đủ, các thành viên trong gia đình sẽ cùng quây quần bên mân cơm, tạo sự cân bằng, không ai gần hơn hay xa hơn. Việc giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình cũng được cải thiện hơn do ánh mắt có thể chạm nhau trong những cuộc đối thoại.

Bàn ăn vuông

Bàn ăn vuông phù hợp với phòng ăn có kích thước chiều dài và chiều rộng gần bằng nhau. Sẽ là lựa chọn tốt cho những ai thích góc canh nhưng vẫn tạo độ cân bằng cho bàn ăn.

Mua bàn ăn đẹp Hoàng anh gia lai ở đâu ?

Bạn cần mua bộ bàn ăn gỗ xoan đào hay các chất liệu gỗ tự nhiên khác nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn có. Hãy ghé showroom của chúng tôi để ngắm nhìn tận mắt và thử mua sắm bàn ghế ăn gỗ cao cấp cho chính gia đình của mình. Với ưu điểm sản phẩm sử dụng dòng gỗ tự nhiên, Veneer xoan đào, gỗ Xoan đào và quy trình xử lý nguồn nguyên liệu chặt chẽ chúng tôi tin chắc sẽ làm khách hàng hài lòng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình và chu đáp tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp có tay nghề cao, nhanh chóng và đúng giờ.

Tags : bàn ăn đẹp, bàn ăn giá rẻ, bàn ăn gỗ, bàn ăn gỗ đẹp, bàn ăn gỗ hoàng anh gia lai, bàn ăn hoàng anh gia lai, bàn ăn tròn, bộ bàn ăn đẹp, bộ bàn ăn giá rẻ, ghế gỗ bàn ăn
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123