Bàn ăn gỗ tự nhiên xu hướng người dùng 2020

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 01/11/2020

Việc chọn bộ bàn ăn dành cho gia đình thường chi phối nhiều bởi phong cách thiết kế của nội thất ngôi nhà. Nội thất hiện đại đang là xu hướng chủ đạo của các gia đình hiện nay. Bởi thế không mấy ngạc nhiên khi các bộ bàn ghế ăn hiện đại được làm bằng gỗ tự nhiên luôn đứng đầu danh sách tham khảo của nhiều gia đình.

Nói đến bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên thường có các đặc điểm chung như được thiết kế với kích thước đa dạng từ nhỏ nhắn, gọn gàng đến những mẫu bàn lớn đồ sộ, sang trọng đều có. Đường nét và phong cách thiết kế của bộ bàn ghế ăn cũng tinh tế, sang trọng hơn trước rất nhiều. Ngoài ra những mẫu bàn ăn bằng gỗ tự nhiên luôn có tính ứng dụng rất cao, mang đến rất nhiều tiện ích khách cho người dùng.

Những thiết kế bàn ăn làm bằng gỗ tự nhiên thường thu hút được rất nhiều sự chú ý của nhiều người. Bởi những ưu điểm mà chúng mang lại.

Bàn ăn bằng gỗ tự nhiên luôn có độ bền cao hơn những chất liệu khác: Mặc dù ngày nay có rất nhiều chất liệu mới hiện đại nhiều ưu tuy nhiên không thể phủ nhận được độ bền của những sản phẩm bằng gỗ tự nhiên. Từ lâu gỗ đã được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất từ xa xưa đến nay, nhưng  nó vẫn luôn được ưa chuộng.

Hiện nay có rất nhiều bàn ghế ăn được làm từ gỗ tự nhiên khác nhau: Bàn gỗ Óc chó, bàn gỗ Sồi, bàn ăn bằng gỗ Xoan đào hay bàn ăn bằng gỗ Hương…tuy nhiên điểm chung là tất cả các loại gỗ trên đều giúp mang đến độ bền cho sản phẩm rất cao. Một trong các ưu điểm của loại gỗ tự nhiên này là dễ dàng tạo kiểu và kích thước của sản phẩm theo mong muốn, có thể gia công dễ dàng cũng đảm bảo có tính thẩm mỹ tương đối cao. Những mẫu bàn ghế bằng gỗ tự nhiên thường sử dụng mộng để ghép nên giúp hạn chế việc sử dụng ốc vít và đinh. Vì vậy, sản phẩm lúc nào cũng mang tới vẻ đẹp sản phẩm chắc chắn hơn các loại nguyên liệu khác.

Bàn ăn gỗ tự nhiên có vân gỗ đẹp, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo không gian nhà bạn. Mặt khác bàn còn rất dễ lau chùi vì thường phủ một lớp PU chuyên dụng giúp sản phẩm có độ bóng nhất định, hạn chế thấm nước, chống bám bụi, dễ vệ sinh.

Bàn ăn chữ nhật K1

Mẫu bàn ăn K1 được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào. Mẫu bàn được thiết kế theo kiểu đơn giản, tinh tế, với đầy đủ công năng. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt với gam màu gỗ tự nhiên rất dễ phối với các nội thất khác cũng như giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Kích thước: Mẫu bàn ăn chữ nhật K1 có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn

Bàn chữ nhật 1m2 K1 có kích thước chiều dài 1200mm, chiều rộng 750mm, chiều cao 750mm.

Bàn chữ nhật 800 x1400  K1 có kích thước chiều dài 1400mm, chiều rộng 800mm, chiều cao 750mm.

Bàn chữ nhật 1m6 K1 có kích thước chiều dài 1600mm, chiều rộng 850mm, chiều cao 750mm.

Bàn chữ nhật 1m8  K1 có kích thước chiều dài 1800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 750mm.

Bàn chữ nhật 2m2 K1 có kích thước chiều dài 2000mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 750mm.

Bàn chữ nhật 2m2 K1 có kích thước chiều dài 2200mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 750mm.

Chất liệu:

Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, cẩn thận, nhẵn mịn đến từ chi tiết dù là nhỏ nhất. Mẫu bàn được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào. Sản phẩm hoàn thiện luôn được phủ lớp PU bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm, tăng tính thẫm mỹ, chống mối mọt và dễ vệ sinh lau chùi sản phẩm.

Màu sắc: màu bóng/mờ

Mua bàn ăn đẹp Hoàng anh gia lai ở đâu ?

Bạn cần mua bộ bàn ăn gỗ xoan đào hay các chất liệu gỗ tự nhiên khác nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn luôn có. Hãy ghé showroom của chúng tôi để ngắm nhìn tận mắt và thử mua sắm bàn ghế ăn gỗ cao cấp cho chính gia đình của mình. Với ưu điểm sản phẩm sử dụng dòng gỗ tự nhiên, Veneer xoan đào, gỗ Xoan đào và quy trình xử lý nguồn nguyên liệu chặt chẽ chúng tôi tin chắc sẽ làm khách hàng hài lòng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình và chu đáp tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp có tay nghề cao, nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #noithathoanganhgialai, bàn ăn gỗ đẹp, bàn ăn gỗ hoàng anh gia lai, bàn ăn giá rẻ, bàn ăn gỗ, bàn ăn hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123