Bàn phấn gỗ Hoàng anh Gia Lai_ món quà ý nghĩa 20/10

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 10/10/2019

Bạn đang phân vân sẽ chọn quà tặng ngày lễ 20/10 gì cho ý nghĩa lại tiện dụng đây. Một chiếc bàn phấn có thể là sự lựa chọn đúng đắn giành cho bạn. Bàn phấn tặng mẹ, tặng vợ thì còn gì ý nghĩa hơn.

Đối với người phụ nữ bàn phấn được xem như “bạn đồng hành” là vật dụng không thể thiếu, giúp các chị em luôn xinh đẹp và tự tin trước khi ra ngoài. Vì vậy đây sẽ là món quà thật sự cần thiết và tinh tế giành cho các chị em trong dịp lễ này.

Tuy nhiên, muốn lựa được bàn phấn phù hợp và đẹp không hề đơn giản. Nội thất Hoàng anh Gia Lai sẽ giúp bạn làm điều đó.

Bàn phấn đẹp, xu hướng 2019

Kích thước bàn phấn phù hợp

Khi bạn lựa chọn bất kỳ sản phẩm nội thất nào, kích thước cũng được quan tâm nhất.  Bàn phấn cũng vậy cần có kích thước phù hợp không gian bài trí thường là phòng ngủ và phải cân đối với nội thất khác. Dù cho bạn là ai, là một cô gái thích trang điểm hay là một cô gái đơn giản thì việc có một bàn phấn với kích thước phù hợp cũng là cần thiết.

Việc lựa chọn bàn phấn có kích thước phù hợp không chỉ đem lại sự hài hoà về tổng thể mà còn giúp căn phòng trở nên gọn gàng và tinh tế hơn.

Một chiếc bàn phấn lớn đôi khi thu hút ngay các quý cô. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc xem nên đặt nó ở đâu và có phù hợp không trước khi quyết định mua. Bạn nên đặt bàn phấn gần cửa sổ, để đảm bảo đủ ánh sáng khi trang điểm và đạt được vẻ tự nhiên.

Phong cách, kiểu dáng bàn phấn

Khi đã xác định được kích thước phù hợp rồi bạn nên quan tâm đến phong cách, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm. Bạn có thể cân nhắc chọn những mẫu bàn phấn cổ điển nếu thích sự sang trọng hay mẫu bàn phấn hiện đại cho sự đơn giản và thanh lịch.

Dù bàn phấn với phong cách nào đi nữa thì bạn cũng nên chú ý đến sự hài hòa với tổng thể, đồng nhất phong cách thiết kế với những đồ nội thất khác trong căn phòng.

Bàn phần phù hợp với nhu cầu lưu trữ

Có những mẫu bàn phấn đơn giản gồm một chiếc gương, một ngăn kéo, nhưng cũng có mẫu bàn phấn có đến 3, 4 ngăn kéo, ngăn đứng… để đáp ứng đủ nhu cầu cho người sử dụng. Chắc chắn những cô nàng thích và hay trang điểm, thì sẽ lựa chọn những bàn phấn có nhiều không gian lưu trữ nhất.

Với những mẫu có nhiều ngăn kéo sẽ giúp bạn sắp xếp và phân loại một cách gọn gàng các sản phẩm hơn và dễ dàng sử dụng khi cần, tạo sự chuyên nghiệp và ngăn nắp.

Đa số phụ nữ hay thiện vị chon bàn phấn có nhiều không gian lưu lớn để chứa nào là: mỹ phẩm trang điểm, sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể, nước hoa,  phụ kiện… Nhưng các bạn có biết càng có nhiều ngăn sẽ làm giảm cái nhìn trực quan của bạn và việc lựa chọn sản phẩm trang điểm cũng rất khó khăn. Vì vậy,  bạn nên xác định nhu cầu cần  thiết của bản thân.Đánh giá khách quan mục đích sử dụng, để xác định số lượng ngăn chứa bạn cần.

Chất liệu bàn phấn

Bàn phấn hiện nay có rất nhiều chất liệu từ gỗ, kim loại, nhựa, inox, hợp kim…

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn chất liệu phải phù hợp với tổng thể.

Mẫu bàn phấn bằng gỗ mua ở đâu.

Bạn cần mua bàn phấn bằng gỗ đẹp có thể tham khảo những dòng bàn phấn của nội thất Hoàng anh Gia Lai.

Tự hào là nhà phân phối chính hãng nội thất Hoàng Anh Gia Lai phía nam.

Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Cam kết luôn bán sản phẩm đúng chất lượng, chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên toàn thị trường.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, bàn phấn, bán phần của hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123