Bật mí với bạn điểm mua xích đu gỗ uy tín chất lượng

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 06/12/2020

Bạn yêu thích vẻ đẹp giản dị và mộc mạc, muốn mang hơi ấm vào căn nhà thì nội thất gỗ là phương án thích hợp nhất. Nội thất gỗ được dùng khá nhiều trong mỗi gia đình, chính vẻ đẹp tự nhiên và vân gỗ tạo sự hài hòa khi sử dụng ở không gian bên ngoài. Tuy nhiên, như các bạn biết nội thất gỗ rất kén môi trường và nếu không được xử lý kỹ khi để ngoài trời năng, mưa có thể khiến nội thất dễ bị hư hỏng. Bạn nên chọn những cơ sở uy tín để chọn mua nội thất gỗ ngoài trời, vì gỗ để ngoài trời rất dễ hư hỏng với tác động thời tiết. Một số loại gỗ phổ biến hay dùng là nội thất ngoài trời là gỗ: cây bạch đàn, gỗ dầu, gỗ keo, gỗ thông, gỗ sồi….Đặc biệt nhất là gỗ dầu và gỗ keo, với đặc tính lượng dầu tự nhiên cao giúp duy trì tính chống nước và độ cứng cáp cho sản phẩm dưới mọi tác động thời tiết.

Xích đu gỗ đẹp không chỉ là vật dụng để thư giãn, vui chơi mà còn là vật dụng để trang trí, tạo điểm nhấn cho nội thất nhà bạn. Hãy cho mình một vé về lại tuổi thơ sau những tất bật, bộn bề của cuộc sống. Lợi ích thì quá nhiều hiện nay trên thị trường nội thất cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu xích đu khác nhau. 

Xích đu gỗ hoàng anh gia lai được làm từ gỗ dầu một loại gỗ giúp chống thấm nước rất tốt nên các bạn có thể yên tâm khi để ngoài trời. Với chất liệu được làm từ gỗ tự nhiên có vân gỗ và màu gỗ lên rất đẹp và bắt mắt. Thiết kế với phần mái che gỗ phía trên giúp bạn có thể che được nắng, mưa khi ngồi xích đu. Phần chân được thiết kế dạng chữ A rất chắc chắn.

Ngoài ra, chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên sẽ giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian và an toàn cho người sử dụng. Ghế được thiết kế tinh gọn, đơn giản và tinh tế, có thể kết hợp với nhiều không gian và đồ nội thất khác nhau. Ghế có cấu trúc bền vững, các mối nối và mộng rất chắc chắn. Có thể chịu được rung lắc và trọng lượng lớn khá phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm ghế xích đu gỗ cao cấp được sản xuất bởi dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm luôn đúng chất lượng, giá thành lại cực ưu đãi do sản xuất với dây chuyền máy móc, sản xuất hàng loạt giảm chi phí. So với sản phẩm cùng phân khúc thì nội thất Hoàng anh Gia Lai tự tin mình có được mức giá tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng nhờ vào vận dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại.

Vậy mua nội thất Gỗ tự nhiên ở đâu đúng chuẩn.

Tự hào là nhà phân phối khu vực miền nam nội thất Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, trường học, văn phòng…

Bạn đang cần chọn xích đu, nội thất gỗ tự nhiên….hãy ghé đến showroom của chúng tôi để có cơ hội xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Cam kết chúng tôi luôn bán hàng chính hãng với mức giá tốt nhất trên toàn thị trường.

Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #noithathoanganhgialai, #goxoandao, xích đu gỗ hoàng anh gia lai, xích đu gỗ đẹp, ghế xích đu gỗ cao cấp
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123