Bí quyết chọn bàn ăn chuẩn cho gia đình bạn

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 05/11/2019

Như các bạn biết bữa cơm gia đình là vô cùng quan trọng. Sau những ngày dài tất bật ngoài kia bạn chắc hẳn luôn mong chờ một bữa cơm ấm cúng bên gia đình. Để có bữa cơm ngon không chỉ là người nấu mà còn không gian phải phù hợp, bạn cần bàn ăn cho 2 người, 4 người hay cho đại gia đình 10 người. Nội thất Hoàng Anh Gia Lai đều có, hãy cùng nội thất khám phá thêm cách chọn bàn ăn chuẩn cho gia đình bạn nhé.

Một bàn ăn đạt tiêu chuẩn là phải có chiều cao 750 mm tính từ mặt đất đến mặt bàn. Còn chiều cao tối thiểu từ mặt đất lên đến thanh đáy của bàn ăn phải từ 600 mm và khoảng cách chiều rộng của từng người ngồi ăn phải tối thiểu từ 680mm đến 750 mm đảm bảo người dùng ngồi thoải mái, tránh bị va chạm giữa từng người cùng ngồi trên bàn ăn khi dùng bữa cùng nhau.

Hiện nay bàn ăn gia đình có rất nhiều kiểu dáng và kích thước, chất liệu khác nhau, để lựa chọn được bàn ăn phụ thuộc với không gian nhà bạn cũng cần phải cân nhắc, đặc biệt là lựa chọn được kích thước bàn ăn phù hợp cho phòng bếp và hài hòa với cả căn nhà. Vì vậy, bạn cần xác định được kích thước và kiểu dáng nào là thuận tiện và phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai tìm hiểu nhé.

Nếu sử dụng bàn ăn hình chữ nhật là một kiểu bàn ăn khá truyền thống và an toàn, được nhiều người ưa chuộng nhất. Bàn có nhiều kích thước từ 1m2 1m4. 1m6, 1m8 đến 2m có thể phục vụ tùy vào diện tích phòng ăn và số đông người dùng.

Bên cạnh đó, còn có nhiều gia đình thích chọn bàn ăn tròn, bởi vì nó luôn tạo cảm giác ấm cúng, quây quần cho gia đình, vừa thoải mái để ngồi lại vừa sắp xếp thức ăn rất tiện mọi người đều có thể dùng bữa mà không bị vướng.

Ngoài ra còn có những mẫu bàn ăn hình vuông, hình oval hay những hình đặc biệt khác theo sở thích của người dùng. Cùng tìm hiểu một vài mẫu bàn tiêu biểu của nội thất Hoàng Anh Gia Lai.

Bàn ăn gỗ được ưa chuộng nhất

Để giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn ăn phù hợp với căn hộ nhà mình. Từ đó cân đối được không gian nhà bếp, tạo sự hài hoà, ấm cúng cho bữa ăn.

Bàn ăn giành cho 2 người có thể chọn bàn ăn vuông với kích thước chiều dài 800mm, chiều rộng 800 mm, chiều cao 750mm. Bàn vuông K1 RB được làm từ gỗ xoan đào, veneer xoan đào, bàn phù hợp với hộ gia đình nhỏ hoặc hộ gia đình ở chung cư, cặp vợ chồng mới cưới…

Nếu bạn muốn bàn ăn rộng rãi hơn cho 2 hoặc 3 người khi có khách có thể dùng bàn ăn chữ nhật 1m2 K1 có kích thước chiều dài 1200mm, chiều rộng 750mm, chiều cao 750mm. Mẫu bàn này phù hợp với hộ gia đình nhỏ có diện tích bếp chiều rộng hẹp hơn chiều dài.

Bàn ăn dành hộ gia đình 4 người bạn có thể chọn bàn chữ nhật có kích thước dài 1400 mm hoặc 1600 mm, chiều rộng 800 mm hoặc 850mm, chiều cao 750 mm. Mẫu bàn CN 1m4 K1 và bàn CN 1m6 K1 phù hợp với hộ gia đình trung và vừa.

Bàn ăn dành cho hộ gia đình 8 đến 10 chỗ có kích thước chiều dài từ 1800 mm đến 2200mm, chiều rộng từ 800 mm đến 1000mm, chiều cao 750 mm. Tùy vào kiểu dáng mẫu bàn có thể là bàn chữ nhật hoặc bàn oval phụ thuộc vào sở thích người dùng và diện tích không gian nhà bạn.

Mua bàn ăn đẹp Hoàng anh gia lai ở đâu ?

Bạn cần mua bộ bàn ăn gỗ xoan đào hay các chất liệu gỗ tự nhiên khác nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn luôn có. Hãy ghé showroom của chúng tôi để ngắm nhìn tận mắt và thử mua sắm bàn ghế ăn gỗ cao cấp cho chính gia đình của mình. Với ưu điểm sản phẩm sử dụng dòng gỗ tự nhiên, Veneer xoan đào, gỗ Xoan đào và quy trình xử lý nguồn nguyên liệu chặt chẽ chúng tôi tin chắc sẽ làm khách hàng hài lòng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình và chu đáp tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp có tay nghề cao, nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #noithathoanganhgialai, nội thất gỗ hoàng anh gia lai, bàn ghế ăn hoàng anh gia lai, bàn ăn tròn, bàn ăn gỗ
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123