Bí quyết chọn tủ đầu giường để phòng ngủ nhà bạn trở nên hoàn hảo

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 26/02/2023

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai

Địa chỉ showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: 0989051456 – 0909754123.

Để phòng ngủ của bạn hoàn hảo hơn ngoài trang bị giường thì bạn cần thêm các phụ kiện nội thất khác, vừa hữu ích lại tăng tính thẩm mỹ, có thể một chiếc tủ đầu giường là lựa chọn đáng cân nhắc. Khi bạn trang bị chiếc kệ đầu giường, tap kệ đầu giường sẽ giúp đáp ứng các nhu cầu của bạn như: để đồ vật cần thiết có thể là một chiếc hộp khăn giấy hay đồng hồ báo thức thậm chí là nước hay đèn ngủ, kệ đầu giường sẽ trở thành một chiếc tủ nhỏ để bạn tận dụng để những bộ đồ ngủ xinh xắn mà bạn yêu thích  hay để kính, một cuốn sách bạn đang đọc dở…

Bên cạnh để lưu trữ đồ vật, tủ đầu giường còn là sản phẩm nội thất nhiều người sử dụng để trang trí, nhằm tạo điểm nhấn cho chính phòng ngủ. Vì thế,  nhiều nhà sản xuất đã lựa chọn vật liệu bằng gỗ tự nhiên để dễ dàng gia công, tạo hình được nhiều sản phẩm, mẫu mã khác nhau. Tủ đầu giường gỗ tự nhiên là sự lựa chọn tối ưu dành cho phòng ngủ của bạn, nhưng không đồng nghĩa với việc mà chất lượng của mẫu tủ gỗ nào cũng tốt. Bởi trong quá trình sản xuất cần phải đảm bảo sử dụng nguồn gỗ tốt và có quy trình xử lý chống ẩm, mối mọt. 

Ngoài ra, để chọn tủ đầu giường phù hợp, bên cạnh cân nhắc đến sở thích, bạn cũng cần để ý đến yếu tố phong thủy. Bởi nếu chọn đúng hướng, đúng màu, sẽ giúp tạo nguồn năng lượng vô cùng tích cực, giúp người dùng ngủ ngon, đón được nhiều phúc khí, thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Mọi ngươi đều biết gỗ tự nhiên sẽ bền hơn so với gỗ công nghiệp và đa phần những sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên thường  có tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm tùy vào loại gỗ tự nhiên, nếu là gỗ nguyên khối có thể đạt tuổi thọ hàng trăm năm. Đặc biệt những loại gỗ tự nhiên thường rất bền với nước, ít bị hư hại và không ngâm nhiều nước. Trong khi đó những loại gỗ công nghiệp thường có tuổi thọ thấp hơn và cần bảo quản cũng kĩ hơn. 

Mặt khác về phong cách thiết kế thì đa phần những sản phẩm gỗ công nghiệp thường thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với lối kiến trúc đại trà. Còn với gỗ tự nhiên có ưu thế về độ tinh xảo, tỉ mỉ vừa kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Ưu điểm tuyệt vời nhất của gỗ tự nhiên là vân gỗ luôn uyển chuyển, đặc trưng và luôn luôn khác biệt so với vân gỗ nhân tạo là kiểu rập khuôn tất cả đều giống nhau. Màu sắc của những gỗ công nghiệp đa dạng hơn so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên với những ai thích sự tự nhiên, thích tông trầm ấm thì có lẽ những gam màu của gỗ tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Gỗ tự nhiên lại thường mất thời gian sản xuất và gia công nhiều hơn so với gỗ công nghiệp và thời gian gia công một sản phẩm gỗ tự nhiên khá lâu hơn vì phải trải qua nhiều công đoạn để đảm bảo chất lượng gỗ như được tẩm sấy, rồi đục đẽo, bào mòn. Trong khi, gỗ công nghiệp thì hoàn toàn được tạo ra bằng các loại máy móc đã theo khuôn chuẩn riêng và có thể sản xuất hàng loạt một cách nhanh chóng.

Vì vậy để chọn được gỗ nào tốt thì còn phải phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, tài chính, bố cục ngôi nhà và sở thích của mỗi chủ nhà. Tuy nhiên với mẫu tủ đầu giường gỗ tự nhiên của nội thất Hoàng Anh Gia Lai chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

Hiên nay các ngôi nhà phố hay biệt thự, căn hộ hiện đại phòng ngủ thường được chuộng các sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế. Để đáp ứng hết nhu cầu khác nhau của khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời nhiều loại tủ đầu giường với mẫu mã và kích thước khác nhau. Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai điểm qua những mẫu tủ đầu giường hiện đại.

Tủ đầu giường gỗ được dùng như một chiếc tủ trang trí, đựng đồ nhỏ nhắn, xinh xắn ở phía trên đầu giường, có thể để đựng sách hay tài liệu, nhữngđồ dùng cá nhân khi cần thiết lấy rất thuận lợi.

Khi bạn kết hợp đèn ngủ với tủ đầu giường giúp tạo nên không gian ấm áp, sang trọng. Đồng thời ánh sáng vàng của đèn giúp bạn dễ có giấc ngủ sâu, thoải mái hơn. Tăng thêm diện tích không gian lưu trữ: Bạn có hàng tá thứ nhỏ xinh thì tủ đầu giương chính là biện pháp cho căn phòng của bạn trở bên gọn gàng hơn.

Còn có thể sử dụng làm bàn trang điểm: với một chiếc tủ đầu giường đơn giản, bạn có thể tận dụng để thêm mỹ phẩm hay những loại sản phẩm làm đẹp mình hay dùng như một bàn trang điểm thu nhỏ vậy.

Những chiếc tủ đầu giường sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên tiện và đầy đủ hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã tuy nhiên tủ đầu giường thường có chiều cao khoảng 40cm đến 60 cm và diện tích sẽ không chiếm quá nhiều không gian phòng ngủ. Vì vậy việc bố trí thêm tủ đầu giường cũng không làm không gian phòng bạn nhỏ hơn mà lại có thể tận dụng được nhiều không gian lưu trữ hơn làm căn phòng của bạn trông gọn gàng và thêm điểm nhấn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chất liệu sản phẩm, tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn tủ đầu giường phải hợp với kiểu dáng của chiếc giường ngủ cả về chất liệu cũng như màu sắc. Như vậy sẽ tạo được tính hài hòa cho cả căn phòng và tổng thể.

Địa chỉ mua tủ đầu giường giá rẻ tphcm 

Bạn cần mua tủ đầu giường 2 tầng hay 1 tầng từ đơn giản, tinh tế đến hiện đại, cầu kì nội thất Hoàng anh Gia Lai đều có hết. Bạn chỉ cần đến showroom của chúng tôi để được nhân viên tư vấn thêm cũng như tận mắt trải nghiệm những sản phẩm của chúng tôi.

Luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất. Chúng tôi luôn không ngừng học hỏi để hoàn thiện mình hơn cả về chất lượng cũng như dịch vụ để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng tốt hơn. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui to lớn của chúng tôi.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, chuyên nghiệp tư vấn 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao nhận và lắp ráp đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Tags : tủ đầu giường, tủ đầu giường 2 ngăn, tủ đầu giường 2 tầng, tủ đầu giường đẹp, tủ đầu giường giá rẻ, tủ đầu giường giá rẻ tphcm, tủ đầu giường gỗ, tủ đầu giường hiện đại, tủ đầu giường hoang anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123