Cách vệ sinh nội thất gỗ_ hiệu quả bất ngờ

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 09/10/2019

Bạn từng nghe “Của bền tại người” đúng như vậy, bạn muốn nội thất của mình bền đẹp cũng còn phụ thuộc vào cách bạn vệ sinh và giữ gìn sản phẩm có đúng và phù hợp hay không.

Vậy bao lâu nay bạn vệ sinh đồ nội thất gỗ như thế nào.

Thị trường nội thất rất đa dạng từ mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau. Bạn muốn vệ sinh nội thất đúng cần phải biết chất liệu và đặc tính của từng loại để đảm bảo sản phẩm sạch đẹp lại không bị ảnh hưởng đến công năng hay tuổi thọ của sản phẩm.

Cùng Nội thất Hoàng anh Gia Lai tìm hiểu cách vệ sinh nội thất gỗ sao cho đúng nha các bạn.

Để nội thất gỗ đẹp bạn cần làm gì.

Nội thất gỗ trước giờ luôn được khách hàng ưa chuộng vì bền đẹp lại không lo lỗi thời, thể hiện sang trọng và đẳng cấp cho chính ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, như bạn biết nội thất gỗ có rất nhiều loại và từng loại sẽ có cách làm sạch khác nhau. Việc giữ nội thất bằng gỗ luôn sạch sẽ và bền đẹp không hề dễ dàng, vì là sản phẩm gỗ rất dễ bị hư hại nếu chúng ta không biết lau chùi đúng cách. Dù nội thất của bạn cũ hay mới cũng nên thường xuyên được vệ sinh đúng cách để đảm bảo độ bền và đẹp cho sản phẩm. Bạn có thể tham khảo những cách làm sạch thông dụng:

Làm sạch bụi bằng xà phòng và nước ấm: đây là cách khá đơn giản giúp làm sạch vết ố và bụi bẩn. Chúng ta chỉ cần hòa dung dịch loãng sau đó xịt trên bề mặt gỗ dùng khăn bông lau khô là có thể làm sạch bề mặt gỗ một các đơn giản rồi.

Dùng sáp giúp lau chùi, đánh bóng nội thất gỗ: Bạn cần lau sạch bề mặt gỗ, rồi dùng một ít sáp cho lên bề mặt sản phẩm và dùng khăn khô lau đi lau lại cho sản phẩm bóng lên là được. Ngoài ra sáp còn giúp tăng khả năng chống nước cho sản phẩm.

Đánh bóng nội thất gỗ cần dùng dầu ô lưu, giấm trắng: Trộn đều hỗn hợp gồm bốn phần dầu và một phần giấm trắng sau đó cho vào chai xịt, sau khi lau sạch bụi bẩn trên bề mặt gỗ, bạn chỉ cần xịt dung dịch dầu giấm lên một miếng vải mềm và lau lại bề mặt, bạn sẽ thấy gỗ sáng bóng bất ngờ.

Giúp làm sáng lớp vec-ni bằng sữa tươi.

 Đa phần nội thất gỗ hiện nay đều được đánh vec-ni giúp sản phẩm đẹp và sáng bóng. Tuy nhiên, nếu lâu ngày bạn không quan tâm vệ sinh thì vẫn sẽ bị mờ đi. Để lấy lại vẻ sáng bóng của sản phẩm bạn dùng một ít sữa sau đó lau trên lớp vec-ni và để khô rồi lấy khăn nhúng nước lạnh lau sạch. Sữa có thể giúp lớp vec-ni trên nội thất nhà bạn được bóng hơn. Tuy nhiên cần lưu ý lau sạch để tránh sữa bị vương lại rất dễ thu hút các loại côn trùng như:  kiến và gián làm hư hại sản phẩm.

Bia giúp tẩy các vết bẩn trên bề mặt

Một cách thông dụng hay được sử dụng là bia, bạn lấy một miếng vải mềm thấm một ít bia hay có thể dùng dầu paraffine sau đó chà lên bề mặt gỗ giúp xóa đi những vết bẩn lâu năm. Nếu dùng loại dầu Paraffine bạn cần để đến khi vừa khô thì chùi lại với dầu thông và vải thường giúp đánh bóng sản phẩm.

Đồ gỗ không đánh vec-ni dùng muối, thuốc tẩy

Đối với loại gỗ này bạn cần pha sẵn dung dịch nước tẩy theo công thức : 10gram muối + 90gram thuốc tẩy  và 1 lít nước. Bạn quét lớp nước này lên bề mặt gỗ bằng chổi be dừa. Đợi cho dung dịch này thấm vào lớp gỗ, bạn rửa lại bằng nước lạnh rồi lau khô lại là được.

Địa điểm mua nội thất gỗ cao cấp đáng tin cậy.

Tự hào là nhà phân phối chính hãng nội thất Hoàng Anh Gia Lai.

Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Cam kết luôn bán sản phẩm đúng chất lượng, chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên toàn thị trường.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123