Chọn tủ hồ sơ đẹp Hoàng anh Gia Lai bạn cần lưu ý

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 27/11/2019

Nội thất hoàng anh gia lai ngoài việc cung cấp nội thất gia đình như: bàn ghế ăn, giường, tủ quần áo, kệ tivi… còn được biết đến là nhà phân phối và cung cấp về nội thất văn phòng, bàn ghế phòng họp, hội trường, bàn làm việc, tủ hồ sơ văn phòng

Bạn đang phân vân không biết nên chọn tủ hồ sơ như thế nào thì có thể tham khảo thêm về những lưu ý cần thiết khi chọn mua tủ nhé.

Để có tủ hồ sơ đẹp, phù hợp bạn cần lưu ý:

Chất liệu: tủ hồ sơ hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại từ tủ nhựa, tủ nhôm, kim loại, hợp kim đến những loại cao cấp như tủ hồ sơ gỗ tự nhiên….

Việc bạn chọn chất liệu cho tủ rất quan trọng bởi lẽ nó quyết định đến giá trị thẫm mỹ, thời gian sử dụng cũng như độ an toàn cho người tiếp xúc. Nếu bạn cần tìm tủ hồ sơ cho văn phòng cao cấp, cần tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế thì có lẽ những mẫu tủ hồ sơ bằng gỗ tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kích thước: khi bạn mua bất cứ một mẫu tủ nào cũng cần phải cân nhắc đến kích thước và công năng sử dung. Bạn cần biết diện tích đặt để khoảng bao nhiêu và công năng dùng cho cá nhân hay tập thể để chọn được mẫu tủ hồ sơ phù hợp và ưng ý nhất.

Mẫu mã, kiểu dáng cũng rất quan trọng vì nó là yếu tố đầu tiên đạp vào ánh nhìn của mọi người, nó quyết định đến 50% tính thẫm mỹ cho cả không gian. Thông thường đối với những mẫu tủ nhỏ bạn nên chọn kiểu dáng đơn giản, gọn gàng tạo sự thanh thoát cho không gian, còn những mẫu tủ lớn tùy vào nhu cầu và sở thích có thể chọn những mẫu cầu kì hay đơn giản đều được.

Nếu bạn còn chưa chọn được mẫu thích hợp hãy cùng tham khảo một vài mẫu tủ hồ sơ gỗ tự nhiên của Hoàng anh Gia Lai để có thêm sự lựa chọn nhé.

Để dễ dàng cho bạn lựa chọn mẫu mã tủ hồ sơ bên nội thất Hoàng anh Gia Lai có các kích thước từ 1m2, 1m5 đến 2m cho bạn lựa chọn tùy công năng mà chọn cho phù hợp.

Tủ hồ sơ 1m2 có kich thước 1200mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 2000m với thiết kế nhỏ gọn phần trên và phía dưới đều có 2 cánh. Tủ hồ sơ 2 cánh được là từ gỗ xoan đào, gỗ tự nhiên. Phù hợp làm tủ đựng tài liệu hồ sơ cho cá nhân hay cho văn phòng nhỏ.

Tủ hồ sơ 1m5 có kích thước chiếu dài 1500mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 2000mm, với thiết kế 3 cánh linh hoạt có cả cửa kính và cửa gỗ để tiện cho nhu cầu sử dụng.

Tủ hồ sơ 2m có kích thước chiều dài 2000mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 2000mm, với thiết kế rộng gồm 4 cánh cho cả phía trên và phía dưới. Thích hợp cho văn phòng lớn cần chứa nhiều tài liệu.

Tủ hồ sơ văn phòng nên mua ở đâu?

Với ưu điểm dòng gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào chúng tôi nội thất Hoàng anh Gia Lai luôn tin rằng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề nội thất, chúng tôi tin chăc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Bạn cần mua nội thất bằng gỗ tự nhiên dành cho gia đình hay văn phòng, công ty, trường học có thể ghé qua showroom bên chúng tôi để được nhân viên tư vấn tận tình nhất, đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp nội thất Hoàng ang Gia Lai toàn khu vực niềm nam và các vùng lân cận, cam kết đêm đến sản phẩm đúng chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên toàn thị trường.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, tủ hồ sơ đẹp, tủ hồ sơ văn phòng, tủ hồ sơ 2 cánh
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123