Giường ngủ gỗ Hoàng anh Gia Lai lợi ích đáng ngờ

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 04/10/2019

Hàng ngày bạn giành 8 tiếng mỗi ngày để ngủ, tương đương với việc bạn giành 1/3 khoảng thời gian để nghỉ ngơi và ngủ trên chiếc giường thân yêu của bạn.

Vậy tại sao bạn không đầu tư cho mình một chiếc giường ngủ êm ái và thoải mái để cơ thể được thư giãn sau thời gian dài mệt mỏi.

Như thế nào là giường ngủ đẹp.

Bạn luôn mong muốn sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp, tiện dụng. Nhưng trước tiên một chiếc giường ngủ đẹp là chiếc giường ngủ phù hợp, ở đây là phù hợp về công năng về kích thước và đặc biệt là phù hợp với khoảng ngân sách mà bạn đề ra. Nội thất Hoàng anh Gia Lai luôn có rất nhiều mẫu giường để bạn lựa chọn cũng như có các kích thước khác nhau từ 1m2 đến 1m8 để phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn nhất.

 Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều mẫu mã giường khác nhau từ những mẫu giường ngủ hiện đại đến những mẫu giường ngủ cổ điển tùy vào nhu cầu và sở thích của người sử dụng mà mình chọn lựa cho phù hợp.

Tuy nhiên dù chọn mẫu giường nào đi chăng nữa bạn cũng nên chú trọng đến chất lượng. Vì là sản phẩm chúng ta tiếp xúc trong suốt 8 tiếng nghỉ ngơi, nếu chọn những mẫu giường chất lượng kém có thể tạo cảm giác không thoải mái khi sử dụng hay một số sản phẩm không chịu được sức nặng cao có thể gãy thanh giường ảnh hưởng tới người sử dụng.

Giường ngủ hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, khung sắt hay khung hợp kim…

Dù là chất liệu nào đi nữa các bạn cũng nên lưu ý về nguồn gốc xuất xứ, về độ uy tín của nhãn hàng mà bạn lựa chọn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Dù là chất liệu nào cũng được tuy nhiên về phong thủy một chiếc giường bằng gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn. Hành  “mộc” sẽ mang lại sự ấm áp cho gia chủ, điều hòa không khí trong gian phòng.

Giường ngủ đơn giản không bao giờ lỗi mốt

Thật vậy, một chiếc giường đơn giản sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Đặc biệt là giường ngủ gỗ Hoàng anh gia lai sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn khi chọn mua cho phòng ngủ nhà mình.

Giường ngủ Hoàng anh gia lai được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veener xoan đào, với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ đã qua quá trình hun trùng và xử lý chống cong vênh, mối mọt phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Các mối nối giường đều được những thợ lành nghề làm rất tỉ mỉ chi tiết, đảm bảo nhẵn mịn bền mặt sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như mức giá khác nhau, tuy nhiên bạn nên cân nhắc về chất lượng và độ hoàn thiện của sản phẩm. Bạn có thể đầu tư một chiếc giường ở mức chi phí vừa phải mà lại dùng được thời gian lâu cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, thay vì mua một sản phẩm giá rẻ mà không ưng ý hay chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

Sản phẩm của nội thất Hoàng anh Gia lai đều sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, từ nguồn gỗ đến sản phẩm sơn lót, sơn PU đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt là gia đình có con nhỏ.

Bạn đang cần một chiếc giường vừa bền, đẹp, đơn giản, an toàn cho người sử dụng mà giá cả lại phải chăng thì còn thì phải chần chừ mà không thử ghé showroom Nội thất Hoàng anh Gia lai để tham khảo ngay.

Chúng tôi sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Cam kết luôn bán hàng đúng chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên toàn thị trường.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123