Gỗ tự nhiên là gì ? cách phân biệt gỗ tự nhiên ?

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 06/12/2020

Gỗ tự nhiên là gỗ được khai thác từ những cây gỗ ở rừng trồng hay rừng tự nhiên. Gỗ khi được lấy trực tiếp từ rừng thường có loại để lấy gỗ, lấy tinh dầu hay cây lấy nhựa. Sau khi khái thác gỗ thô sẽ được đưa qua xử lý máy công nghiệp cơ bản gồm: cắt thành bảng chuẩn, tẩm và sấy, hun trùng….sau đó cung cấp cho công đoạn làm các vật dụng khác hay dùng trực tiếp không qua công đoạn xử lý khác.

Quan trọng nhất là công đoạn phơi gỗ, sấy để thoát hết hơi nước và bảo đảm gỗ được sấy tẩm đúng chuẩn để các thớ gỗ được ổn định và liên kết chặt chẽ.
Gỗ tự nhiên nổi bật với vẻ đẹp mộc mạc và gam màu gỗ tự nhiên cũng tạo ấm cúng kết hợp với đường vân mộc mạc, riêng biệt tạo vẻ đẹp đặc trưng của gỗ tự nhiên mà không bất kỳ vật liệu nào có được.

Gỗ tự nhiên có những đặc tính gì.

Có tính liên kết các thớ gỗ chắc chắn: Vì được khai thác từ gỗ tự nhiên đã qua công đoạn nghiêm ngặt phơi, sấy, tẩm nên tính liên kết của gỗ tự nhiên vô cùng chắc chắn. 

Đường vân gỗ tự nhiên đẹp, đặc trưng riêng : Tùy vào khu vực trồng cùng loai gỗ tự nhiên cũng có thể mang lại màu sắc, đường vân khác nhau nói gì các loại gỗ khác nhau.

Tính dẻo dai tốt: Gỗ tự nhiên được cấu tạo từ các thớ gỗ nên có tính dẻo dai, có khả năng chịu lực tốt. 

Để phân biệt được nội thất gỗ tự nhiên bạn cần dựa vào đặc tính của gỗ để phân biệt đồng thời cần chọn một địa chỉ uy tín để chọn mua nội thất gỗ tự nhiên để tránh bị chọn nhầm hay mua phải sản phẩm không tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Từ lâu nội thất Hoàng anh Gia Lai đã được biết đến nhờ sản phẩm chất lượng, uy tín. Đặc biệt là nguồn gỗ tự nhiên , gỗ xoan đào. Để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ chúng tôi đã xây dựng quy trình khép kín từ khâu trồng trọt đến thu hoạch nguồn gỗ đảm bảo sản phẩm đúng chất lượng cũng như thân thiện với môi trường và người dùng. Nguồn gỗ tự nhiên của chúng tôi đã được qua quá trình xử lý tẩm sấy đúng chuẩn. Đồng thời được sơn kỹ không hở mộng nên có khả năng chống mỗi mọt, chống cong vênh, có khả năng chịu nước và chịu lực tương đối tốt. Tất nhiên nếu dùng gỗ tự nhiên để đảm bảo sử dụng lâu dài thì chúng ta không nên để sản phẩm ngâm dưới nước quá lâu sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và giá trị thẫm mỹ của gỗ.

Mua nội thất gỗ cao cấp ở đâu TP.HCM.

Bạn cần mua đồ nội thất gỗ tự nhiên chất lượng, uy tín, bảo hành lên đến 12 tháng. Hãy ghé nội thất Hoàng anh Gia Lai một địa chỉ đáng tin cậy trong ngành nội thất. Mỗi sản phẩm của Hoàng anh Gia Lai đều được kiểm tra chặt chẽ, nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi:

Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí 24/7

Đội ngũ giao hàng và lắp đặt tận nơi nhanh chóng

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #noithathoanganhgialai, #goxoandao, bàn ăn gỗ, bàn ăn gỗ hoàng anh gia lai, nội thất hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123