Gợi ý kệ tivi gỗ cho phòng khách diện tích lớn

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 25/11/2019

Để chọn được mẫu đồ nội thất thích hợp với không gian phòng khách nhà bạn cũng như phải hài hòa với tổng thể không phải là đơn giản. Một chiếc kệ tivi đẹp sẽ là món đồ nội thất rất quan trọng giúp điểm thêm vẻ đẹp cho phòng khách, tăng thêm diện tích lưu trữ cho tổng thể. Để chọn mua được kệ tivi dành cho phòng khách đúng chuẩn bạn cần lưu ý đến các yếu tố để chọn mua được nội thất tốt nhất.

Lưu ý để chọn được kệ tivi đẹp, đúng chuẩn

Chất liệu để làm kệ tivi phổ biến nhất hiện nay là các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại hoặc nhựa, kính…Trong đó, kệ tivi gỗ tự nhiên là được ưa chuộng nhất vì sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên lại mang phong thủy rất tốt cho gia chủ, mang hơi ấm vào nhà.

Màu sắc kệ tivi cũng rất là quan trọng bạn muốn đạt được sự hài hòa cho tổng thể không gian phòng khách nhà bạn. Việc chọn màu sắc là không thể thiếu, bạn cần chọn phù hợp với tổng thể tông màu chủ đạo để tạo sự đồng bộ cho không gian. Nếu bạn chọn những màu sắc nổi bật hay đối lập thì cần tham khảo ý kiến thiết kế để tạo tương phản cho phòng khách, cũng mang nét phá cách. Bạn cũng cần lưu ý, trong một không gian chỉ nên tạo một hoặc hai điểm nhấn vì vậy, việc chọn màu sắc vẫn nên hài hòa vì nếu bạn đã chọn màu sắc điểm nhấn cho ghế sofa hoặc bàn trà thì không nên làm nổi bật thêm kệ tivi sẽ gây rối màu cho phòng khách nhà bạn.

Kệ tivi cũng có rất nhiều kiểu dáng với kích thước chiều dài, rộng, cao, độ dày  mỏng…khác nhau. Khi bạn chọn kiểu dáng cho kệ tivi phòng khách, nên lưu ý đến độ vừa vặn giữa kệ tivi và diện tích tổng thể của phòng khách. Khi phòng khách nhà bạn nhỏ nên chọn mẫu kệ tivi đơn không quá cầu kì sẽ gây rối mắt, có thể chọn mẫu kệ tivi đa năng để tăng công dụng với kích thước vừa phải, phù hợp với diện tích phòng. Với diện tích phòng lớn thì sự lựa chon cũng đơn giản hơn, bạn có thể chọn những mẫu có kích thước phù hợp vừa sử dụng làm kệ tivi kết hợp làm kệ trang trí.

Bạn có thể tham khảo một vài mẫu kệ tivi hoàng anh gia lai dành cho phòng khách lớn.

Kệ tivi Hn4  có kích thước chiều dài 2400mm, chiều rộng 580mm, chiều cao 800mm được làm từ gỗ tự nhiên gỗ xoan đào. Kệ tivi là sự kết hợp giữa giá đỡ tivi với kệ trang trí, bạn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.

Kệ tivi, tủ ngăn phòng HN2 có kích thước chiều dài 2450mm, chiều rộng 530mm, chiều cao 705mm, được làm từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào. Kệ được thiết kế chắc chắn, vững chải hai bên có thêm phần hộc tủ để tận dụng thêm không gian lưu trữ.

Kệ tivi hoàng anh gia lai mua ở đâu ?

Bạn cần mua kệ tivi gỗ tự nhiên có thể tham khảo nội thất Hoàng anh Gia Lai với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, tin chăc sẽ không làm bạn thất vọng.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, kệ tivi hoàng anh gia lai, kệ tivi gỗ, kệ tivi đẹp
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123