Học ngay cách chọn bàn ăn đúng chuẩn cho nhà bạn

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 27/09/2020

Nếu bạn tự tay chon thiết kế hay tự tay mua sắm những đồ nội thất dành cho gia đình bạn thì thường sẽ mắc phải những vấn đề về phối hợp màu sắc các sản phẩm nội thất trong gia đình sao cho chúng đồng nhất tránh tình trạng rối mắt cho người dùng và không thẫm mỹ, khoa học. Mẹo nhỏ dành cho bạn là nên thu gọn gam màu dùng trong nội thất gia đình từ 2 đến 3 tông màu chính chủ đạo để giúp khắc phục tình trạng rối màu sắc.

Ngoài ra việc lựa chọn, sắp xếp nội thất phù hợp phụ thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của từng người. Nếu như không có phần không gian để bài trí nội thất, chúng ta nên chọn những mẫu nội thất kết hợp được nhiều công năng và có diện tích vừa phải  để sử dụng trong gia đình tránh tình trạng lãng phí diện tích không gian và ngân sách.

Bàn ăn gỗ tự nhiên Hoàng Anh Gia Lai được thiết kế theo xu hướng tinh gọn cổ điển nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại. Đặc biệt có nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn.

Gỗ xoan đào là loại gỗ được khá nhiều khách hàng yêu thích bởi chính chất lượng mà chúng đem lại, tuy nhiên chi phí để làm bộ bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên thường khá cao hơn so với gỗ công nghiệp. Gỗ xoan đào được chúng tôi khai thác không giống như những loại gỗ xoan ta như bạn thường thấy được trồng tại các vùng quê hay bìa rừng ở nông thôn. Về tên gọi đều là xoan nhưng chúng được chia thành loại xoan ta và loại xoan đào. Giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng hai loại gỗ khác nhau nên tiền của những sản phẩm này cũng sẽ khác nhau, bạn nên tham khảo kỹ để tránh nhầm lẫn nhé.

Thử tham khảo mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên của nội thất Hoàng Anh Gia Lai một lần xem có đủ làm bạn xao động không nào.

Mẫu bàn ăn ghế gỗ xoan đào được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn các đường nét khỏe khăn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế cũng như nhiều sản phẩm nội thất khác.

Bàn ăn gỗ được ưa chuộng nhất

Để giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn ăn đẹp phù hợp với căn hộ nhà mình. Từ đó cân đối được không gian nhà bếp, tạo sự hài hoà, ấm cúng cho bữa ăn.

Bàn ăn giành cho 2 người có thể chọn bàn ăn vuông với kích thước chiều dài 800mm, chiều rộng 800 mm, chiều cao 750mm. Bàn vuông K1 RB được làm từ gỗ xoan đào, veneer xoan đào, bàn phù hợp với hộ gia đình nhỏ hoặc hộ gia đình ở chung cư, cặp vợ chồng mới cưới…

Nếu bạn muốn bàn ăn rộng rãi hơn cho 2 hoặc 3 người khi có khách có thể dùng bàn ăn chữ nhật 1m2 K1 có kích thước chiều dài 1200mm, chiều rộng 750mm, chiều cao 750mm. Mẫu bàn này phù hợp với hộ gia đình nhỏ có diện tích bếp chiều rộng hẹp hơn chiều dài.

Bàn ăn dành hộ gia đình 4 người bạn có thể chọn bàn chữ nhật có kích thước dài 1400 mm hoặc 1600 mm, chiều rộng 800 mm hoặc 850mm, chiều cao 750 mm. Mẫu bàn CN 1m4 K1 và bàn CN 1m6 K1 phù hợp với hộ gia đình trung và vừa.
Bàn CN K1 được làm từ gỗ tự nhiên, xoan đào, đã qua quá trình xử lý chống cong vênh, chống mối mọt đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm.

Bề mặt thành phẩm được phủ lớp sơn PU giúp sản phẩm sáng bóng. Ngoài ra còn giúp chống ẩm rất hiệu quả. Nội thất gỗ HAGL được gia công rất tỉ mỉ, nhẵn mịn bề mặt, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Liên kết giữa các chi tiết bằng mộng và ốc vít tạo độ chắc chắn, an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng rất có tính thẩm mĩ, vừa hiện đại lại tinh tế. Góp phần nâng tầm không gian giá bếp nhà bạn. Mẫu bàn có hai màu: PU Bóng và PU Mờ

Bàn ăn dành cho hộ gia đình 8 đến 10 chỗ có kích thước chiều dài từ 1800 mm đến 2200mm, chiều rộng từ 800 mm đến 1000mm, chiều cao 750 mm. Tùy vào kiểu dáng mẫu bàn có thể là bàn chữ nhật hoặc bàn oval phụ thuộc vào sở thích người dùng và diện tích không gian nhà bạn.

Mua bàn ăn đẹp Hoàng anh gia lai ở đâu ?

Bạn cần mua bộ bàn ăn gỗ xoan đào hay các chất liệu gỗ tự nhiên khác nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn luôn có. Hãy ghé showroom của chúng tôi để ngắm nhìn tận mắt và thử mua sắm bàn ghế ăn gỗ cao cấp cho chính gia đình của mình. Với ưu điểm sản phẩm sử dụng dòng gỗ tự nhiên, Veneer xoan đào, gỗ Xoan đào và quy trình xử lý nguồn nguyên liệu chặt chẽ chúng tôi tin chắc sẽ làm khách hàng hài lòng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình và chu đáp tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp có tay nghề cao, nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, bàn ăn đẹp, bàn ăn gỗ, bàn ăn gỗ hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123