Kinh nghiệm chon tủ áo 3 buồng cho gia đình bạn

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 04/10/2020

Tủ áo 3 buồng đẹp, hiện đại và phù hợp với gia đình bạn. Việc sắm sửa món đồ nội thất ưng ý cho không gian riêng là điều ai cũng quan tâm. Bộ giường tủ là một trong những món quan trọng, không thể thiếu đối với phòng ngủ. Vậy các bạn đã chọn cho mình chiếc tủ áo đẹp nhất chưa. Hãy tham khảo vài mẫu của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Màu sắc là yếu tố quan trọng khi chọn nội thất. Bởi nó quyết định đến giá trị thẩm mỹ cũng như phong thủy trong căn phòng, giúp bạn luôn mạnh khỏe và nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó bạn cần chú ý đến màu sắc các vật dụng kết hợp như màu giường, chăn gối, ga nệm gam màu nhã nhặn và phù hợp. Việc này giúp cho căn phòng bạn trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn. Đặc biệt, bày trí nội thất cũng trở nên đơn giản, dễ dàng thu hút vận khí giúp cuộc sống thêm khỏe mạnh và hạnh phúc.

Thông thường những vật dụng làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thường được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi các đặc tính tuyệt vời mà dòng sản phẩm mang lại như độ bền cao, không cong vênh, không mối mọt, tiết kiệm được tối đa chi phí thay mới và sửa chữa. Đặc biệt, với gam màu mộc tự nhiên, không gian của bạn trở nên sang trọng và ấm áp.

Ngoài ra còn thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Hiện nay những mẫu tủ áo đều được các nhà sản xuất, thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều không gian. Nội thất Hoàng Anh Gia Lai với thiết kế chắc chắn, cứng cáp, dù có trẻ nhỏ cũng không phải cần lo ngại.

Tủ 2B3C pano vuông có chiều dài 1660mm, chiều rộng 570mm, chiều cao 1990mm được thiết kế dạng 3 cánh có 3 khoang chứa đồ rộng rãi phù hợp sử dụng cá nhân hay sử dụng cho cặp vợ chồng trẻ. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, veneer Xoan đào bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tủ quần áo 1m5 HN4 có kích thước chiều dài 1540mm chiều rộng 600mm, chiều cao 2020mm được làm từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào có 3 cánh có 3 khoang chứa đồ rộng rãi, thoải mái cho gia đình vừa và nhỏ.

Mua tủ quần áo đẹp giá rẻ ở đâu ?

Bạn cần mua tủ quần áo gỗ tư nhiên, veneer xoan đào hay các chất liệu gỗ tự nhiên khác. Hãy thử ghé showroom của chúng tôi để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm nội thất chất lượng cho gia đình bạn. Cam kết bán hàng đúng chất lượng, đúng giá cả bảo hành lên đến 12 tháng. Với ưu điểm dòng sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, Veneer xoan đào nên quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi để được:

Nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp có tay nghề cao, đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #noithathoanganhgialai, tủ áo đẹp, tủ áo gỗ, tủ quần áo, tủ 3 buồng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123