Lợi ích bất ngờ khi chọn mua tủ áo gỗ tự nhiên

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 21/11/2019

Bạn đang cần mua tủ áo cho gia đình, cho cá nhân nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến nhựa tổng hợp, kim loại... Bạn phân vân không biết nên chọn chất liệu nào thì tốt và phù hợp cho gia đình bạn. Hãy cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai điểm qua những tác dụng không ngờ của nội thất bằng gỗ tự nhiên, sẽ giúp bạn cân nhắc có sự lựa chọn đúng đắn hơn cho gia đình của mình.

Lợi ích khi chọn mua tủ áo gỗ tự nhiên

Đầu tiên bạn cần phải nhắc đến chất lượng của những sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên. Thông thường những sản phẩm được làm tự gỗ tự nhiên nói chung và nội thất gỗ nói riêng thường có những đặc điểm sau:

  • Độ bền luôn luôn cao hơn khi dùng gỗ tự nhiên được xử lý đúng quy trình so với những nguyên liệu khác. Bởi vì, chúng có được độ cứng khá tốt, khả năng chịu nhiệt cao và chống mối mọt cũng rất tốt nếu nguyên liệu ban đầu đã được xử lý.
  • Mẫu mã cũng khá đa dạng và đẹp hợp với thị hiếu người Á Đông với nhiều kiểu thiết kế khá truyền thống, hoa văn khác nhau.
  • Đặc biệt nhất là an toàn cho người dùng
  • Phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau, rất dễ phối nội thất với nhau.

Tuổi thọ của tủ áo gỗ tự nhiên luôn cao hơn cả

Vì tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu nên hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá thành các loại tủ áo khác nhau. Trong đó, những chất liệu như: gỗ công nghiệp, nhựa tổng hợp, tủ vải, gỗ ván ép, nhôm, tủ sắt thường rất phổ biến và sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, như câu “ tiền nào của ấy” thì bạn cũng không quá ngạc nhiên khi chất lượng và tuổi thọ những sản phẩm này sẽ không được cao. Hầu hết bạn chỉ sử dụng được từ vài tháng hoặc đến vài năm thì bắt đầu màu sắc, kiểu dáng và khung hình bên ngoài có thể sẽ biến dạng. Làm mất thẫm mỹ và công năng sử dụng của tủ cũng hạn chế hơn.

Trong khi đó tủ áo gỗ tự nhiên lại có tuổi thọ rất ưu việt. Chúng trung bình có thể sử dụng trên chục năm và có những sản phẩm lên đến hàng chục năm. Bởi lẽ, đặc tính của gỗ tự nhiên khi bạn càng dùng thì sẽ càng bóng và sẽ càng có giá trị hơn. Chính vì rất nhiều gia đình vẫn chọn nội thất gỗ tự nhiên khi có điều kiện để làm mới lại không gian nhà mình, đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách các đồ nội thất và đồ gia dụng dành cho gia đình.

Tính thẩm mỹ của tủ áo bằng gỗ tự nhiên cao

Thẩm mỹ luôn là yếu tố mà mọi người luôn hướng đến. Có thể có người cho như thế này là đẹp hoặc cũng có người cho kiểu khác mới đẹp tuy nhiên tất cả đều hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian của họ. Tủ áo gỗ tự nhiên vì có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau, đa dạng về phong cách, kích thước cũng rất phong phú nên rất được lòng người tiêu dùng. Khách hàng cũng thoải mái chọn cho mình  những sản phẩm hợp với không gian gia đình. Sản phẩm bằng gỗ tự nhiên nhờ có ưu điểm là vân tự nhiên nên luôn mang đến một vẻ đẹp đầy thẩm mỹ, tinh tế và sang trọng cho chính không gian bày trí.

Dùng tủ bằng gỗ tự nhiên sẽ tiết kiệm nhất

Nghe có vẻ phi lý tuy nhiên, so với những loại tủ chất liệu khác thì tủ áo bằng gỗ tự nhiên sẽ tiết kiệm chi phí hơn cả. Bởi vì, tuổi thọ của chúng rất cao giúp người sử dụng rất lâu mới mua sắm những mới thay thế. Vì vậy, mà việc đầu tư tủ áo gỗ tự nhiên là quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn tiết kiệm về lâu dài.

Tại sao chọn tủ áo quần hoàng anh gia lai

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai từ lâu được biết là một thương hiệu chuyên về nội thất gỗ tự nhiên cao cấp. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao chúng tôi tin chắc sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, xứng đáng với giá thành mà bạn phải bỏ ra.

Song hành với chất lượng sản phẩm, tuổi thọ nội thất gỗ tự nhiên cao, chúng tôi còn có độ bảo hành sản phẩm chính hãng tại công ty với:

  • Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Đội ngũ nhân viên bảo hành chuyên nghiệp
  • Thời gian bảo hành nhanh chóng, tiện lợi
  • Không mất bất cứ chi phí gì nếu lỗi do nhà sản xuất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, tủ áo quần hoàng anh gia lai, tủ áo gỗ, tủ áo đẹp
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123