Mách bạn cách chọn bàn ăn gỗ tự nhiên đúng chuẩn

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 06/12/2020

Bàn ghế làm từ gỗ xoan đào cũng rất phổ biến trên thị trường ngày nay. Trước đây, bàn ghế gỗ xoan đào phổ biến với kiểu dáng kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng ngày nay nội thất bằng gỗ tự nhiên nói chung hay gỗ xoan đào nói riêng đã có nhiều cách tân trong kiểu dáng cho phù hợp với nhiều khách hàng hơn. Giúp bàn ghế gỗ xoan đào dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

Thông thường, bàn ghế gỗ xoan đào luôn được xử lý công nghệ chống mối mọt cũng như ẩm mốc khá tốt, góp phần làm tăng tuổi thọ cho các sản phẩm bàn ghế gỗ xoan đào cũng như khắc phục được tình trạng sản phẩm bị cong vênh, co ngót và phai màu trong suốt quá trình sử dụng.

Bạn còn chưa biết nên chọn mẫu bàn ăn nào cho gia đình mình hãy tham khảo ngay vài mẫu bàn ăn gỗ siêu hot của chúng tôi nhé.

Bàn ăn K2 với thiết kế sang trọng, đơn giản, đường nét uyển chuyển mền mại. Mặc dù sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên nhưng không hề mang đến cảm giá cứng nhắc cho gia chủ khi sử dung. Bàn tạo điểm nhấn ở phần chân bàn uốn lượn tạo sự tinh tế cho sản phẩm. Mặt bàn cũng được thiết kế uốn cong nhẹ nhàng phù hợp với đa số phong cách thiết kế.

Mẫu bàn ăn K2 có nhiều kích thước để bạn lựa chọn:

Bàn CN (800x1400) K2 RB có chiều dài 1400mm, chiều rộng 800mm, chiều cao 750mm.

Bàn CN 1m6 K2 RB có chiều dài 1600mm, chiều rộng 850mm, chiều cao 750mm.

Bàn CN 1m8 K2 RB có chiều dài 1800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 750mm.

Bàn CN 2m K2 RB có chiều dài 2000mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 750mm.

Bàn CN 2m2 K2 RB có chiều dài 2200mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 750mm.

Bạn nên tâm niệm đối với bất cứ sản phẩm nội thất nào “tiền nào của nấy” là không bao giờ sai. Thực tế, bạn rất khó để tìm được một sản phẩm vừa đẹp lại có chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ. Để đảm bảo bạn cần tìm một thương hiệu uy tín trong ngành nội thất để tránh mua phải hàng kém chất lượng lại bị trả giá cao. Nội thất Hoàng Anh Gia Lai là một đơn vị cung cấp nội thất có tiếng trong ngành từ nhiều năm nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi với chế độ hậu mãi vô cùng tốt, bảo hành lên đến 12 tháng.

Mua bàn ăn đẹp Hoàng anh gia lai ở đâu ?

Bạn cần mua bộ bàn ăn gỗ xoan đào hay các chất liệu gỗ tự nhiên khác nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn luôn có. Hãy ghé showroom của chúng tôi để ngắm nhìn tận mắt và thử mua sắm bàn ghế ăn gỗ cao cấp cho chính gia đình của mình. Với ưu điểm sản phẩm sử dụng dòng gỗ tự nhiên, Veneer xoan đào, gỗ Xoan đào và quy trình xử lý nguồn nguyên liệu chặt chẽ chúng tôi tin chắc sẽ làm khách hàng hài lòng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình và chu đáp tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp có tay nghề cao, nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #noithathoanganhgialai, bàn ăn gỗ hoàng anh gia lai, bàn ăn gỗ đẹp, bàn ăn hoàng anh gia lai, bàn ăn đẹp, bàn chữ nhật, bàn ghế ăn hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123