Mẫu tủ commost gỗ tự nhiên cho gia đình bạn

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 04/10/2020

Ngày nay, những vấn đề đặt ra cho gia đình sống tại căn chung cư là việc sắp xếp nội thất, đồ đạc trong phòng sao cho thật gọn gàng, khoa học. Đã có nhiều gia đình bối rối không biết cất đồ lặt vặt như: máy sấy tóc, sạc điện thoại, chăn ga gối, khăn tắm, … sao cho không gian sinh hoạt gia đình gọn gàng, ngăn nắp. Một chiếc tủ nhiều ngăn có lẽ là một lựa chọn thích hợp cho bạn.

Tủ commost tuy không phải là đồ dùng quá cần thiết đối với gia đình bạn nhưng nó đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp không gian sống của bạn thêm gọn gàng. Bởi lẽ tủ có trang trí thiết kế đẹp mắt, giúp căn phòng có thêm điểm nhấn thu hút, gây ấn tượng hơn.

Ngày nay, Tủ commost trở nên phổ biến, đặc biệt là với căn hộ có diện tích hạn chế, eo hẹp. Một chiếc tủ xinh xắn, không chiếm quá nhiều diện tích là cần thiết, bạn có thể để cạnh cửa sổ hay có thể thiết kế tích hợp làm kệ tivi, hoặc kệ trang trí trong nhà

Tủ commost HN5 3T mẫu này có kích thước dài 1200mm rộng 450mm cao 740mm, được làm từ gỗ xoan đào, veneer xoan đào, tủ có 3 tầng mỗi bên 3 ngăn kéo rông rãi để vừa tạp chí, sách báo, các vật dụng trong nhà khác như quần áo, chăn màn,  tất… Chất liệu gỗ tự nhiên đã được xử lý chống ẩm mốc, mối mọt trong quá trình sản xuất, nên khách hàng  hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thời gian sử dụng được lâu dài hơn so với các sản phẩm gỗ thông thường khác. Hệ ngăn kéo tạo nên thiết kế tinh tế, đẹp mắt vừa mang lại cảm giác tiện lợi, dễ sử dụng.

Hệ vân gỗ xoan đào cuộn xoáy mềm mại gam màu trầm khiến không gian trở nên thanh thoát, tinh tế. Đặc biệt, ngăn kéo có ray giảm chấn có tác dụng đóng/mở nhẹ nhàng không gây tiếng động khi sử dụng.

Tủ commost HN5 4 T mẫu này có kích thước dài 1200, rộng 450, cao 950, Tủ commost hoàng anh gia lai được làm từ gỗ xoan đào, gỗ tự nhiên, veneer xoan đào. Tất cả nguyên liệu đều được xử lý chống cong vênh mối mọt và hun trùng trước khi đưa đến tay khách hàng. Tủ có 4 tầng mỗi bên 4 ngăn kéo rộng rãi, chứa đồ thoải mái có thể đặt thêm đồ trang trí phía trên cùng của tủ. Đặc biệt đối với gia đình nào có con thì nên mua loại tủ này vì nó sẽ giúp bạn chứa gọn những vật dụng, quần áo của bé mà không cần phải sắm thêm tủ quần áo, hay móc treo. Phần tủ được làm từ gỗ xoan đào, gỗ tự nhiên nên các bạn cũng rất an tâm khi để trong phòng ngủ hay là tủ chứa đồ cho các bé trong gia đình.

Tủ commost gỗ đẹp hiện nay nên mua ở đâu.

Bạn cần mua tủ commost từ đơn giản, hiện đại, tinh tế đến cầu kì, tinh xảo nội thất Hoàng anh Gia Lai đều có hết. Bạn hãy đến showroom để được nhân viên tư vấn kỹ hơn cũng như được tận mắt trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi.

Luôn mong muốn làm quý khách hàng hài lòng nhất, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất, xứng tầm nhất. Chúng tôi ngày càng phấn đầu, không ngừng học hỏi để từng bước hoàn thiện chất lượng và dịch vụ để đáp ứng quý khách hàng tốt hơn nữa. Sự hài lòng của quý khách hàng và niềm vui của chúng tôi.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

 Nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao nhận và lắp ráp luôn luôn đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, tủ commost gỗ, tủ commost đẹp, tủ trang trí
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123