Mẹo chọn kệ giày gỗ tự nhiên phù hợp với gia đình bạn

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 22/11/2020

Kệ để giày luôn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, hay các đơn vị, doanh nghiệp và trường học hiện nay. Với ưu điểm về độ phổ biến của sản phẩm vì vậy những mẫu kệ giày đều được thiết kế đa dạng và như ai cũng biết công dụng của nó là cất giữ giày dép góp phần làm gọn gàng không gian sống. Nhờ đó, giúp cải thiện không gian và tạo được thói quen ngăn năp cho các thành viên trong gia đình bạn, không để giày bừa bãi, lại giúp giày được bảo quản lâu bền hơn rất nhiều.

Kệ để giày có tên gọi là tủ để giày là một chiếc kệ thiết kế chuyên biệt được dùng mục đích là sắp xếp, đặt giày dép. Thông thường, kệ giày được đặt ở vị trí gần cửa hoặc lối vào nhà việc để giày dép của mỗi thành viên hay khách đến chơi nhà đều tiện. Kệ để giày thường thiết kế nhiều tầng, để được nhiều giày dép và không chiếm nhiều không gian. Ngoài ra kệ để giày, còn có các kệ giày được thiết kế có cánh hoặc không cánh tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn,  phù hợp và tiện dụng với đa dạng các mục đích sử dụng cho gia đình hiện nay. 

Kệ giày ngày nay cũng được làm từ các chất liệu khác nhau nhưng không thể phủ nhận ưu điểm tuyệt vời của chất liệu gỗ tự nhiên : kệ giày bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp thu hút mọi ánh nhìn, đảm bảo độ bền của sản phẩm, vô cùng sang trọng và tinh tế cho không gian nhà bạn. Đặc biệt, đối với nhưng kệ được làm từ gỗ tự nhiên luôn độ an toàn cao cho người sử dụng, nhưng nhược điểm như mọi người cũng biết là giá thành sẽ khá cao so với những loại chất liệu khác.

Việc chọn kích thước tủ giày lớn hay nhỏ, bao nhiêu ngăn còn phụ thuộc vào số lượng giày mà bạn đang sở hữu hay số thành viên trong gia đình bạn. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo kích thước của kệ giày phải hài hòa phù hợp với diện tích tổng thể không gian của nhà bạn.

Nhiều người khi chọn nội thất cho gia đình còn cân nhắc đến yếu tố phong thủy khi đặt kệ giày. Vì đây là vật dụng được đặt ngay ở cửa ra vào ngôi nhà, là nơi sẽ “chào đón” nhiều may mắn, hay mọi người bước vào nhà. Ngoài ra bạn còn phải lưu ý chọn màu hợp phong thủy và không nên chọn kệ giày có chiều cao quá ½ chiều cao của tòa nhà. Không nên đặt những vật may mắn phong thủy phía trên tủ giày…. Với chất liệu gỗ tự nhiên chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng, chất liệu gỗ luôn mang đến phong thủy tốt cho gia đình. Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai điểm qua những mẫu kệ giày Hoàng anh gia lai bán chạy hiện nay.

Kệ giày HN2 RB

Được làm từ gỗ tự nhiên với đường nét đơn giản, dễ dàng sử dụng và di chuyển. Kệ được thiết kế dạng có cửa mở giúp hạn chế bụi bẩn cho giày, dép. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt với gam màu gỗ trầm ấm rất dễ phối với các nội thất khác cũng như giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Kích thước: Kệ giày HN2 RB có chiều dài 860mm, chiều rộng 390mm, chiều cao 1010mm.
Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, xoan đào, veener xoan đào đã qua quá trình xử lý chống cong vênh, chống mối mọt đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm. Bề mặt thành phẩm được phủ lớp sơn PU giúp sản phẩm sáng bóng. Ngoài ra còn giúp chống ẩm rất hiệu quả. Nội thất gỗ HAGL được gia công rất tỉ mỉ, nhẵn mịn bề mặt, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Liên kết giữa các chi tiết bằng mộng và ốc vít tạo độ chắc chắn, an toàn cho người tiêu dùng.

Màu sắc: PU Bóng hoặc PU Mờ

Kệ giày Hoàng Anh Gia Lai có rất nhiều kích thước cũng như mẫu mã cho bạn lựa chon, từ tủ giày 2 cánh cho đến tủ giày không cánh hay tủ giày có trang bị thêm kính. Tất cả đều được làm từ gỗ Xoan đào tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo bề mặt của sản phẩm đều được nhẵn mịn. Các mối nối cũng rất vững chãi, chăc chắn an toàn cho người sử dụng.

Tủ giày hoàng anh gia lai mua ở đâu.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai từ lâu đã đươc biết đến như một thương hiệu quốc gia trong nghành nội thất gỗ Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với ý chí cầu tiến luôn cập nhật xu hướng mới trên thị trường chúng tôi tin chăc rằng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng cũng như quý đối tác.

Bạn hãy thủ ghé Nội thất Hoàng Anh Gia Lai để được sờ tận tay, nhìn tận mắt những “siêu phẩm” của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tâm sẽ mang đến cho bạn giải pháp thích hợp nhất cho căn phòng nhà bạn.

Chúng tôi sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Cam kết luôn bán hàng đúng chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên toàn thị trường.

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, tủ giày gỗ, kệ giày gỗ, kệ giày hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123