Mẹo chọn tủ rượu gỗ tự nhiên phù hợp với gia đình bạn

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 29/11/2020

Nếu bàn ghế luôn là sản phẩm nội thất không bao giờ thiếu trong căn nhà của bạn thì tủ rượu chính là điểm nhấn. Bạn đang cần nơi để bày trí, bạn loay hoay không biết mua gì giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Giúp nâng tầm không gian căn nhà của bạn. 

Một tủ rượu bằng gỗ tự nhiên có lẽ là sự lựa chọn mà bạn đáng phải cân nhắc. Nội thất Hoàng Anh Gia Lai từ lâu đã nổi tiếng và được biết đến như một danh hiệu nội thất gỗ tự nhiên của quốc gia đáng tin cậy khi bạn chọn nội thất cho gia đình hay doanh nghiệp.

Với ưu điểm tủ rượu được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veener xoan đào sản phẩm nội thất Hoàng anh Gia Lai được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền đẹp theo thời gian. Vì là gỗ tự nhiên nên tất cả nguyên liệu đều được hun trùng và xử lý nhằm chống cong vênh, co ngót cho sản phẩm trước khi dùng để sản xuất ra thành phẩm.

Do đặc thù khí hậu Việt Nam mưa nắng chênh lệch rất rõ rệt nên nếu sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên nếu không được xử lý kỹ trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị cong vênh ảnh hưởng nhiều đến mặt thẫm mỹ cũng như công năng của sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ nội thất và đội ngũ nhân công lành nghề, sản phẩm Hoàng anh Gia Lai luôn được làm rất tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, các mối nối cũng rất chắc chắn, vững chãi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Để có một chiếc tủ rượu đẹp trước tiên bạn cần chọn sản phẩm thích hợp với không gian trưng bày từ kích thước đến màu sắc, chất liệu và phong cách thiết kế phù hợp tổng thể.

 Tủ rượu hiện đại cách tân từ gỗ tự nhiên có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn dùng để trưng bày bộ sưu tập các loại rượu hay để những vật dụng trang trí, giúp nâng tầm không gian sống của bạn. Hiện giờ trên thị trường nội thất, tủ rượu có rất nhiều mẫu mã cũng như giá cả khác nhau còn phụ thuộc vào chất liệu và độ chi tiết của từng sản phẩm. Đặc biệt với chất liệu gỗ tự nhiên lại phụ thuộc nhiều vào loại gỗ cũng như độ tỉ mỉ, hoàn thiện của sản phẩm.

Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai xem qua mẫu Tủ rượu góc sẽ giúp tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn. Vì thế bạn đừng quá lo lắng nếu diện tích nhà quá nhỏ hay đồ đạt quá nhiều. Bạn có thể tham khảo mẫu này, có thể để một góc của phòng khách hay căn bếp cũng rất tiện lợi và sang trọng.

Tủ rượu góc HN1 được làm từ gỗ tự nhiên với đường nét đơn giản, nhỏ gọn dàng sử dụng và di chuyển nhưng không kém phần tinh tế, vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt với gam màu gỗ trầm ấm rất dễ phối với các nội thất khác cũng như giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Kích thước: tủ rượu góc HN1 RB có chiều dài 670mm, chiều rộng 670mm, chiều cao 2185mm.

Nếu bạn muốn một không gian ấm cúng hơn có thể cân nhắc tủ rượu HN1 và tủ rượu HN2 với thiết kế nhỏ gọn kích thước từ 1m1 đến 1m5, phong cách hiện đại là một gợi ý đáng cân nhắc cho bạn.  Đặc biệt ngoài trưng bày rượu mình có thể trưng xen kẽ với những chiếc ly cách tân sang trọng hoặc cổ điển tinh tế.


Tủ rượu hoàng anh gia lai mua ở đâu.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai từ lâu đã đươc biết đến như một thương hiệu quốc gia trong nghành nội thất gỗ Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với ý chí cầu tiến luôn cập nhật xu hướng mới trên thị trường chúng tôi tin chăc rằng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng cũng như quý đối tác.

Bạn hãy thủ ghé Nội thất Hoàng Anh Gia Lai để được sờ tận tay, nhìn tận mắt những “siêu phẩm” của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tâm sẽ mang đến cho bạn giải pháp thích hợp nhất cho căn phòng nhà bạn.

Chúng tôi sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Cam kết luôn bán hàng đúng chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên toàn thị trường.

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #noithathoanganhgialai, tủ rượu, tủ rượu góc, tủ rượu hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123