Ngắm 5 siêu phẩm tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 06/11/2019

Tủ quần áo là nội thất vô cùng quan trọng cho phòng ngủ, nơi dùng để cất giữ quần áo và các vật dụng cá nhân cần thiết. Giúp không gian phòng ngủ luôn được gọn gàng, ngăn nắp. Để phù hợp với chức năng cất trữ, tủ quần áo được thiết kế khá cồng kềnh và luôn chiếm diện tích lớn. Nếu không có cách chọn cẩn thận sẽ dễ làm phòng ngủ trở nên khá chật chội và mất tính thẩm mỹ của cả tổng thể, đặc biệt lại càng khó khăn hơn đối với phòng ngủ nhỏ. Vậy bạn cần làm thế nào để chọn được tủ quần áo mà có thể đảm bảo đủ công dụng lại có tính thẩm mỹ mà vẫn tối ưu hóa được không gian. Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai khám phá những mẫu tủ giành cho không gian phòng ngủ nhỏ nhé.

Đối với nội thất nào cũng vậy khi lựa chọn bạn cần lưu ý về kích thước sao cho phù hợp với tổng thể, vì vậy khi lựa chọn kích thước cho tủ quần áo bạn cần dựa vào diện tích cụ thể của phòng ngủ. Chọn được một chiếc tủ quần áo vừa vẹn sẽ giúp tiết kiệm được không gian. Giúp căn phòng của bạn trông ngăn nắp, gọn gàng hơn rất nhiều.

Với những phòng ngủ nhỏ bạn cần ưu tiên chọn những chiếc tủ quần áo nhiều ngăn để có thể lưu trữ nhiều vật dụng khác nhau giúp trông thoáng đãng hơn rất nhiều.
Đặc biệt lưu ý nếu không gian phòng ngủ của bạn nhỏ nên chọn tủ quần áo đơn giản làm từ gỗ tự nhiên hay những nguyên liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe khác. Vì không gian phòng đã nhỏ bạn lại hằng ngày tiếp xúc trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Điểm qua những mẫu tủ quần áo đẹp 2019

Tủ quần áo 2B2C pano vuông RB có kích thước chiều dài 1120mm chiều rộng 570mm, chiều cao 1990mm được làm từ gỗ tự nhiên, veneer Xoan đào.

Tủ quần áo 1m HN4 RB được làm từ gỗ tự nhiên, veneer gỗ xoan đào có chiều dài 1040mm, chiều rộng 600mm, chiều cao 2020mm

Tủ quần áo 1m5 HN4 có kích thước chiều dài 1540mm chiều rộng 600mm, chiều cao 2020mm được làm từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào có 3 cánh

Tủ quần áo HN5 1m3 có kích thước chiều dài 1280mm chiều rộng 600mm, chiều cao 2020mm được làm từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào

Mua tủ quần áo đẹp giá rẻ ở đâu ?

Bạn cần mua tủ quần áo gỗ tư nhiên, veneer xoan đào hay các chất liệu gỗ tự nhiên khác. Hãy thử ghé showroom của chúng tôi để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm nội thất chất lượng cho gia đình bạn. Cam kết bán hàng đúng chất lượng, đúng giá cả bảo hành lên đến 12 tháng. Với ưu điểm dòng sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, Veneer xoan đào nên quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi để được:

Nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp có tay nghề cao, đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #noithathoanganhgialai, nội thất gỗ hoàng anh gia lai, tủ quần áo giá rẻ, tủ quần áo gỗ, tủ áo quần hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123