Những cây cảnh trong nhà mang đến thịnh vượng

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 06/12/2019

Cây cảnh là món đồ trang trí được nhiều ngưởi lựa chọn để tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Cùng nội thất Hoàng anh Gia Lai điểm qua những loại cây cảnh phong thủy nên trồng trong nhà, vừa dễ chăm sóc lại mang lại tài lộc bất ngờ.

Top những cây cảnh đẹp phù hợp trong nhà

Cây Lưỡi Hổ

Được biết đến là loại cây sống trong điều kiện môi trường ánh sáng thấp, loại cây này có sức sống rất mạnh mẽ nên bạn hoàn toàn an tâm trong quá trình chăm sóc rất đơn giản và là lựa chọn được ưu tiên khi trồng cây trong nhà. Bạn chỉ cần mỗi tuần tưới nước 2 lần cho cây Lưỡi Hổ là được.

Ngoài ra, loại cây lưỡi hổ còn được ưu ái trồng làm cây cảnh trong nhà do có tác dụng chính giúp lọc bỏ các chất độc hại trong môi trường  không khí như: chất fomandehit, chất xylen, benzen, chất tricloetylen và toluen.

Về yếu tố phong thủy, cây lưỡi hổ với hình ảnh của chiếc lá đơn, mọc thẳng lên trời tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, sự may mắn xua đuổi những điều xui rủi.

Cây Dây Nhện hay còn gọi (Cỏ Lan Chi)

Loại cỏ Lan Chi này đặc biệt có khả năng tự làm sạch không khí môi trường xung quanh. Theo nghiên cứu chỉ cần 1 chậu nhỏ cỏ Lan Chi là bạn có thể làm sạch được không khí cho cả không gian rộng lên đến 200m2. Đặc biệt là cỏ có thể chuyển hóa được những chất khí có khả năng gây ung thư có trong không khí ví dụ như chất Aldehyde formic thành đường, amoni acid.

Loại cỏ Lan Chi hợp trồng không gian trong nhà. Lưu ý cho cây ra ngoài nắng 1 lần/tuần (không để ánh nắng quá gắt thời gian buổi trưa từ 11h đến 14h30).

Về phong thủy, cỏ Lan Chi được biết đến như một loại cây mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cây cọ cảnh

Theo NASA loại cây cọ được biết đến là một “bộ máy” giúp lọc bỏ các chất benzene,  tricloetylen có trong bầu không khí quanh ta. Loại cọ lá tre thích hợp với nơi có độ ẩm rất phù hợp để trồng trong bóng râm mát, phù hợp để trồng trong nhà để làm cây cảnh và điều hòa không khí tại nhà.

Về phong thủy, cọ có tán lá to hình đẹp và sang trọng, có khả năng mang lại tiền tài, tài lộc và giữ của cho gia chủ.

Cây Trầu Bà

Cây Trầu Bà một loại cây rất phổ biến để chọn làm cây cảnh bạn nên chọn trồng trong nhà. Vì cây Trầu Bà không những giúp lọc sạch không khí mà còn giúp hấp thụ các chất phóng xạ phát ra từ máy tính, laptop, TV hay máy in,…

Với những không gian nhỏ như kệ trang trí hay cây cảnh để bàn, Trầu Bà là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đối với loại cây này bạn có thể trồng dạng thủy sinh hay trồng đất đều được. Về phong thủy, cây mang ý nghĩa là biểu tượng của sự thành đạt và thăng tiến bởi chính các nhánh của nó luôn vươn dài và không ngừng nghỉ, miệt mài.

Cây Phú Quý

Cây phú quý là loại cây lai xuất xứ từ Indonesia. Cây này có nhiều công dụng trong việc sản xuất ra một lượng khí oxy lớn, giúp làm sạch bầu không khí trong nhà loại bỏ các chất độc hại như fomandehit và benzene…. Bạn cần lưu ý, loại cây này nhựa và quả có độc tố cần tránh tiếp xúc trực tiếp. Tuy nhiên, loại cây này lại rất dễ trồng và phù hợp với môi trường trong nhà.

Về phong thủy giúp mang đến nhiều tài lộc, tiền bạc dồi dào, may mắn và luôn suôn sẻ trong tất cả mọi việc.

Cách bày trí cây cảnh trong nhà để có vượng khí

 Nên trồng hay đặt cây ở cửa sổ và hướng ra phía đông giúp cây hứng được ánh nắng giúp phát triển cây.

Nên đặt cây tại các vị trí còn trống trong nhà ví dụ như: cuối hành lang, góc phòng khách, góc phòng ăn,…  tạo nên cân đối cho bố cục tổng thể và giúp không vướng tầm nhìn và di chuyển. Cũng cần cân đối giữa cây trong nhà và bên ngoài, nên trồng một số cây trong nhà và đặt một ít cây trong nhà cho cân xứng.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Chuyên cung cấp nội thất cao cấp gia đình và văn phòng.

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : cây cảnh trong nha, cây cảnh đep, cây, cây cảnh để bàn, cây cảnh phong thủy
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123