Những lưu ý khi chọn mua tủ quần áo gỗ tự nhiên cho gia đình bạn ?

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 05/02/2023

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai

Địa chỉ showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: 0989051456 – 0909754123.

Tủ quần áo là nội thất không thể thiếu cho mỗi phòng ngủ. Dù nhà bạn lớn hay nhỏ, phòng bạn nhỏ hay lớn thì đều nên trang bị cho mình một chiếc tủ quần áo vì nó giúp bạn cất giữ quần áo gọn gàng, sạch sẽ lại tiết kiệm diện tích không gian cho mình rất nhiều.

Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành khác nhau. Bạn thì không phải chuyên gia trong ngành nội thất. Phải làm sao để chọn được mẫu tủ quần áo ưng ý và phù hợp với gia đình. Cùng nội thất Hoàng anh Gia Lai điểm qua những lưu ý khi chọn mua tủ quần áo nhé.

Trước khi muốn biết tủ quần áo có đẹp, phù hợp hay không thì phải có vị trí cần đặt tủ quần áo sau đó đo đạt kích thước trước khi chọn mua tủ.
Đây là yếu tố tiên quyết khi bạn cân nhắc chọn mua tủ quần áo. Các bạn hay mắc sai lầm là quá chú ý đến giá rẻ hay kiểu dáng, màu sắc mà quên đi kích thước. Dẫu bạn mua được chiếc tủ quấn áo đẹp, có thiết kế hiện đại, sang trọng đi chăng nữa nhưng mà không có kích thước phù hợp với không gian vị trí cần đặt thì cũng không thể đẹp được, các bạn cần nhớ trước khi đẹp là phải phù hợp mới được. Tủ cần có kích thước phù hợp với căn phòng và có sự hài hòa với các món đồ nội thất khác. Với phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn cần chọn những mẫu tủ quần áo bằng gỗ có kích thước phù hợp với không gian, không nên quá to hoặc quá nhỏ làm mất cân đối.

Tủ quần áo đơn giản, đẹp thì phải có sự hài hoà giữa màu sắc và chất liệu so với tổng thể.  Bởi nó quyết định đến giá trị thẩm mỹ cũng như phong thủy trong căn phòng, giúp bạn luôn mạnh khỏe và nhiều may mắn trong cuộc sống. Tránh vì sở thích cá nhân mà chọn những gam màu quá khác biệt với tổng thể nội thất cũng như phong cách của căn phòng. Những màu phù hợp với hầu hết các hướng và là những tone màu nhẹ nhàng rất dễ phối với các nội thất khác như: vàng, vàng kem, vàng ánh, màu gỗ, … Không nên chọn những gam màu quá nổi bật, sẽ ảnh hướng đến không gian trong phòng đặc biệt là nếu không hợp phong thủy còn mang lại sự bất hòa, khó chịu cho người sử dụng. 

Chất liệu cũng cần lưu ý

Tủ quần áo hiện nay có rất nhiều chất liệu như: tủ quần áo gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tủ nhựa, vải hay những hợp chất khác. Tuy nhiên, ưa chuộng nhất vẫn là tủ quần áo gỗ do có độ bền khá cao. Có nét đẹp mộc mạc thân thiệt với môi trường, sự tinh tế của vân gỗ và gam màu ấm áp của gỗ. Tủ quần áo thường có hai loại là gỗ tự nhiên được thu hoạch trong nước và gỗ tự nhiên nhập khẩu. Với những loại gỗ tự nhiên trong nước dù chất gỗ đẹp và bền nhưng giá thành các loại gỗ này khá cao. Một trong những loại gỗ phổ biến nhất dùng để đóng tủ quần áo là gỗ xoan đào. Là loại gỗ có giá thành vừa phải, vân gỗ chịu độ ẩm ướt do môi trường, khí hậu, chịu nhiệt độ cao và lực tác động từ môi trường. Đặc biệt gỗ xoan đào vân gỗ hình núi tương đối đẹp mắt, màu sắc trầm nên khá phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Dù có nói gì đi nữa thì chúng ta cũng nên có mức chi phí dự trù trước khi đi mua tủ quần áo, tránh trường hợp chi quá đà chỉ vì cảm xúc, sở thích nhất thời. Tùy vào điều kiện kinh tế mỗi gia đình mà mua những chiếc tủ khác nhau những vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cũng như chất lượng đi đôi với giá thành là được.

Là người tiêu dùng thông thái, bạn luôn quan tâm làm cách nào để khi chọn được tủ áo bằng gỗ tự nhiên đảm bảo được chất lượng của gỗ, đảm bảo đúng loại gỗ công bố mà không pha thêm tạp chất hay loại gỗ khác. Để đảm bảo nguồn hàng, các sản phẩm của nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chất lượng gỗ đầu vào đến thành phẩm đầu ra, đảm bảo tiêu chuẩn gỗ tự nhiên, vì thế sản phẩm luôn có độ bền cao, với quy trình xử lý gỗ đúng chuẩn nên sản phẩm có khả năng chống mối mọt, chống cong vênh trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn trải qua quá trình sản xuất tiêu chuẩn, được sơn lớp PU và sơn bóng giúp làm tăng tính thẩm mỹ, dễ dàng lau chùi và bảo vệ sản phẩm. Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai điểm qua những mẫu tủ áo đẹp bán chạy hiện nay.

Tủ quần áo HN3 RB

Mẫu tủ áo HN3 được làm từ gỗ tự nhiên, thiết kế theo kiểu đơn giản, tuy nhiên không kém phần tinh tế, vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Tủ áo gồm 4 cánh mở và 2 buồng, rộng rãi thoải mái cho bạn sử dụng cho gia đình hoặc cá nhân. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt với gam màu gỗ tự nhiên rất dễ phối với các nội thất khác cũng như giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Mua tủ áo quần của Hoàng anh gia lai ở đâu .

Nội thất gỗ tự nhiên Hoàng anh Gia Lai được biết đến như một thương hiệu quốc gia về các sản phẩm nội thất gỗ. Luôn là một địa điểm nhiều người tin cậy và chọn để mua những sản phẩm nội thất cho căn hộ của chính mình. Với ưu điểm dòng gỗ tự nhiên cũng nhưng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai là thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền, vì luôn cam kết sản phẩm đặt chất lượng lên hàng đầu, làm sao để giá cả luôn phù hợp với mức độ hoàn hảo của sản phẩm và dịch vụ. Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng rất chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tâm đắc phải nhiệt tình, tận tâm và chu đáo khi phục vụ khách hàng, hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm nội thất phù hợp với căn hộ của bạn nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Tags : tủ áo, tủ áo đẹp, tủ áo giá rẻ, tủ áo gỗ, tủ áo gỗ tư nhiên, tủ áo hoang anh gia lai, tủ áo quần, tủ áo quần đẹp, tủ áo quần hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123