Những sai lầm khi chọn Tủ quần áo bạn hay mắc phải

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 16/10/2019

Tủ quần áo là nội thất không thể thiếu cho mỗi phòng ngủ. Dù nhà bạn lớn hay nhỏ, phòng bạn nhỏ hay lớn thì đều nên trang bị cho mình một chiếc tủ quần áo vì nó giúp bạn cất giữ quần áo gọn gàng, sạch sẽ lại tiết kiệm diện tích không gian cho mình rất nhiều.

Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành khác nhau. Bạn thì không phải chuyên gia trong ngành nội thất. Phải làm sao để chọn được mẫu tủ quần áo ưng ý và phù hợp với gia đình.

Cùng nội thất Hoàng anh Gia Lai điểm qua những sai lầm hay mắc phải của các chị em khi chọn mua tủ quần áo nhé.

Để chọn được tủ quần áo đẹp cần tránh

Sai lầm khi không đo kích thước nơi đặt tủ trước khi đi mua tủ quần áo.

Trước khi muốn biết tủ quần áo có đẹp, phù hợp hay không thì phải có vị trí cần đặt tủ quần áo sau đó đo đạt kích thước trước khi chọn mua tủ.
Đây là yếu tố tiên quyết khi bạn cân nhắc chọn mua tủ quần áo. Các bạn hay mắc sai lầm là quá chú ý đến giá rẻ hay kiểu dáng, màu sắc mà quên đi kích thước. Dẫu bạn mua được chiếc tủ quấn áo đẹp, có thiết kế hiện đại, sang trọng đi chăng nữa nhưng mà không có kích thước phù hợp với không gian vị trí cần đặt thì cũng không thể đẹp được, các bạn cần nhớ trước khi đẹp là phải phù hợp mới được.

Sai lầm hay mắc phải khi chọn màu sắc cho tủ quần áo

Tủ quần áo đơn giản, đẹp thì phải có sự hài hoà giữa màu sắc và chất liệu so với tổng thể. Tránh vì sở thích cá nhân mà chọn những gam màu quá khác biệt với tổng thể nội thất cũng như phong cách của căn phòng.

Cách chọn tông màu theo hướng đặt tủ quần áo:

  • Hướng đông: nên chọn màu trắng, nâu hoặc màu kaki
  • Hướng nam: nên chọn màu vàng hay gam màu tự nhiên của gỗ
  • Hướng tây: nên chọn màu trắng hay màu be
  • Hướng bắc: chọn những tone màu đơn giản, trẻ trung, năng động như màu xanh nhạt, xám nhạt, vàng kem. Những màu này giúp cân bằng phong thủy âm dương, trong hệ ngũ hành.

Ngoài ra, nếu bạn không xác định được hướng có thể chọn những gam màu an toàn. Phù hợp với hầu hết các hướng và là những tone màu nhẹ nhàng rất dễ phối với các nội thất khác như: vàng, vàng kem, vàng ánh, màu gỗ, …

Không nên chọn những gam màu quá nổi bật, sẽ ảnh hướng đến không gian trong phòng đặc biệt là nếu không hợp phong thủy còn mang lại sự bất hòa, khó chịu cho người sử dụng.

Sai lầm về mẫu mã và kiểu dáng tủ quần áo

Hiện nay trên thị trường có vô vàng sự lựa chọn những mẫu tủ quần áo đẹp giá rẻ.

Tuy nhiên để chọn được mẫu ưng ý không phải đơn giản. Nếu bạn chọn những mẫu tủ lớn, cũng nên tránh chọn những mẫu tủ có nhiều hoạ tiết điêu khắc hoa văn. Sẽ làm người sử dụng rối mắt và còn có thể sinh ra sát khí do được chạm khắc có nhiều đường góc cạnh, đường chéo, mũi nhọn. Đặc biệt là sẽ rất khó lau chùi, khó làm vệ sinh nếu có quá nhiều điểm chạm trổ cầu kỳ. Vì vậy, dù tủ quần áo lớn hay nhỏ bạn cũng nên chọn những mẫu có kiểu dáng đơn giản, tinh tế, hoặc được chạm khắc vừa đủ, tránh rối mắt người dùng.

Chất liệu cũng cần lưu ý

Tủ quần áo hiện nay có rất nhiều chất liệu như: tủ quần áo gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tủ nhựa, vải hay những hợp chất khác. Tuy nhiên, ưa chuộng nhất vẫn là tủ quần áo gỗ do có độ bền khá cao. Có nét đẹp mộc mạc thân thiệt với môi trường, sự tinh tế của vân gỗ và gam màu ấm áp của gỗ.

Cuối cùng là cân đối chi phí cho phù hợp

Dù có nói gì đi nữa thì chúng ta cũng nên có mức chi phí dự trù trước khi đi mua tủ quần áo, tránh trường hợp chi quá đà chỉ vì cảm xúc, sở thích nhất thời. Tùy vào điều kiện kinh tế mỗi gia đình mà mua những chiếc tủ khác nhau những vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cũng như chất lượng đi đôi với giá thành là được.

Mua tủ quần áo gỗ tự nhiên ở đâu đảm bảo.

Bạn cần mua tủ quần áo gỗ tự nhiên, đảm bảo đúng chất lượng và bảo hành lên đến 12 tháng. Hãy ghé nội thất Hoàng anh Gia Lai để đội ngũ nhân viên bên chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những mẫu tủ quần áo phù hợp, đẹp, chất lượng và sang trọng.

Liên hệ với chúng tôi:

Tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí 24/7

Giao hàng, lắp đặt tận nơi, nhanh chóng và chính xác

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123