Nội thất Hoàng Anh Gia Lai ưu đãi ngập tràn đầu năm lên đến 20%

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 01/01/2023

Đừng bỏ lỡ chương trình bởi ngay từ đầu năm mới, bạn có thể nhận ngập tràn ưu đãi. Nội thất Hoàng Anh Gia Lai tặng bạn nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 20% và còn miễn phí vận chuyển cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Nhanh tay xem chi tiết ưu đãi và trải nghiệm nhé !  sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi khác nhau từ giảm giá đến tặng quà kèm. Rất nhiều sản phẩm mới được triển khai mang đến cho bạn cơ hội nhận ngập tràn ưu đãi tiết kiệm nhiều hơn chi phí thông thường.

Cuối năm âm lịch đầu năm dương lịch là dịp bạn tân trang lại nhà cửa, chọn mua cho mình món đồ ưng ý. Nội thất Hoàng Anh Gia Lai với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất là thương hiệu bạn đáng cân nhắc để chọn mua nội thất cho gia đình. 

Để giúp bạn làm rõ ưu đãi cùng theo dõi ngay bên dưới. Dành ít phút theo dõi để nắm rõ Nội thất Hoàng Anh Gia Lai và tham gia ngay sở hữu nội thất mới trong năm mới nhé !

Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai: Biểu tượng chất lượng của ngành gỗ Việt Nam

Không ngừng đầu tư đổi mới trang thiết bị và quy trình công nghệ; đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu; kiên định con đường mình đã lựa chọn và vững bước tiến lên, Công ty CP Gỗ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã trải qua không ít thách thức để tạo cho mình một thế đứng vững chắc trên thị trường.

Bằng những kinh nghiệm tích lũy được trong gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ gỗ, Công ty CP Gỗ HAGL đã góp phần quan trọng thúc đẩy nhanh chóng ngành sản xuất, chế biến và xuất khẩu đồ gỗ trong cả nước. Hiện nay các sản phẩm như đồ gỗ nội thất, ngoại thất cao cấp của Công ty có mặt ở hầu khắp các thị trường lớn trên thế giới như EU, châu Mỹ, châu Á, Australia, New Zealand… Các văn phòng đại diện được thiết lập tại một số nước nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, giao dịch với Tập đoàn một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Bên cạnh việc duy trì và mở rộng thị trường xuất khẩu, Tập đoàn HAGL đang đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước bằng việc hình thành hệ thống siêu thị đồ gỗ với qui mô lớn tại 5 trung tâm đô thị Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Đồ gỗ nội thất HAGL có góc cạnh sắc nét, tinh tế, vân gỗ đẹp quyến rũ, hiện đại trong sử dụng nhưng vẫn mang nét độc đáo riêng. Đặc biệt toàn bộ sản phẩm đồ gỗ nội thất của HAGL chủ yếu được làm từ gỗ xoan đào hoặc veneer xoan đào chất lượng tốt nhất và là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường nội địa việt Nam, nhanh chóng được người tiêu dùng trong cũng như ngoài nước tin cậy sử dụng.

Để có được những sản phẩm gỗ chất lượng cao cấp, tạo được uy tín trong lòng khách hàng tại những thị trường khó tính, đòi hỏi yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, … HAGL đã tự hoàn thiện quy trình sản xuất theo hướng hiện đại cũng như tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu chất lượng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho thị trường. Quy trình sản xuất khép kín, chủ động đầu vào – đầu ra đã đem lại sức cạnh tranh đặc biệt cho sản phẩm của HAGL.

Chính vì ưu điểm vượt trội của mình nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn được khách hàng ưu chuộng. 

Nay lại kèm siêu ưu đãi lên đến 20% tại sao bạn không nhanh chân ghé showroom chúng tôi để trải nghiệm và chọn ngay cho mình món nội thất ưng ý.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123