Sắm ngay tủ áo gỗ tự nhiên với nhiều lợi ích bất ngờ

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 10/06/2021

Tủ áo gỗ tự nhiên tuyệt đối an toàn cho nhà có trẻ nhỏ hay người cao tuổi. Bởi chất liệu được là từ gỗ tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng bảo đảm an toàn cho người sử dụng và người tiếp xúc. Mặt khác, các bé thông thường rất hiếu động, các món đồ nội thất vừa tầm với bé thường sẽ trở thành đồ chơi của các bé. Và tủ áo cũng không thoát khỏi, thường tủ làm bằng gỗ tự nhiên sẽ nặng hơn dòng tủ nhựa, vì vậy tránh được trường hợp các bé leo trèo làm ngã tủ, hạn chế việc trẻ kéo đẩy, mở cánh tủ làm kẹt tay.  Để phù hợp với chức năng cất trữ, tủ quần áo thường được thiết kế khá cồng kềnh và luôn chiếm diện tích lớn. Nếu không có cách chọn cẩn thận sẽ dễ làm phòng ngủ trở nên chật chội và mất tính thẩm mỹ, đặc biệt lại càng khó chon đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ. Vậy bạn cần làm thế nào để chọn được tủ quần áo mà có thể đảm bảo đủ công dụng lại có tính thẩm mỹ mà vẫn tối ưu hóa được không gian. Hãy thử nghía dòng tủ áo nội thất Hoàng Anh Gia Lai với chất liệu gỗ xoan đào là loại gỗ có chất lượng tương đối tốt trong thị trường gỗ tự nhiên ở nước ta và rất được nhiều khách hàng yêu thích chọn mua cho gia đình mình. 

Thông thường những vật dụng làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thường được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi các đặc tính tuyệt vời mà dòng sản phẩm mang lại như độ bền cao, không cong vênh, không mối mọt, tiết kiệm được tối đa chi phí thay mới và sửa chữa. Đặc biệt, với gam màu mộc tự nhiên, không gian của bạn trở nên sang trọng và ấm áp.

Nếu bạn đang phân vân các sản phẩm tủ áo quần bằng gỗ tự nhiên luôn có giá thành cao không phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình thì bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với nội thất Hoàng Anh Gia Lai bởi sản phẩm được chúng tôi sản xuất trực tiếp nên giá luôn tốt hơn các nhà cung ứng khác trên thị trường trong cùng dòng phân khúc sản phẩm.

Tủ áo K7 lá sách có kích thước chiều dài 1820mm, chiều rộng 600mm, chiều cao 2010mm được thiết kế với 3 buồng riêng biệt và nhiều ngăn kéo kết hợp giúp người dụng tận dụng được hết không gian của tủ áo. Sản phẩm cũng được là từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào với đội ngũ thợ có tay nghề cao đảm bảo sản phẩm được nhẵn mịn đến từng chi tiết nhỏ, sản phẩm được xử lý chống cong vênh, mối mọt hay co ngót trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Tủ áo HN2 có kích thước chiều dài 2280mm, chiều rộng 610mm, chiều cao 2050mm, tủ được thết kế với nhiều ngăn chứa đồ khá rộng rãi và bắt mắt, phù hợp giành cho không gian lớn sử dụng chung cho hộ gia đình hay những người có nhu cầu cất giữ nhiều quần áo và vật dụng cá nhân. Mẫu tủ áo này được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào nên bạn vô cùng an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng cho gia đình bạn.

Mua tủ quần áo đẹp giá rẻ ở đâu ?

Bạn cần mua tủ quần áo gỗ tư nhiên, veneer xoan đào hay các chất liệu gỗ tự nhiên khác. Hãy thử ghé showroom của chúng tôi để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm nội thất chất lượng cho gia đình bạn. Cam kết bán hàng đúng chất lượng, đúng giá cả bảo hành lên đến 12 tháng. Với ưu điểm dòng sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, Veneer xoan đào nên quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi để được:

Nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp có tay nghề cao, đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : tủ áo giá rẻ, tủ áo gỗ, tủ áo gỗ tự nhiên, tủ áo hoàng anh gia lai, tủ áo quần, tủ áo quần hoàng anh gia lai, tủ áo quần đẹp, tủ áo đẹp
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123