Tại sao nên chọn tủ ngăn phòng khách và bếp ?

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 08/11/2020

Đối với những căn chung cư hay những căn nhà diện tích nhỏ hẹp việc phân chia không gian hợp lý là hết sức quan trọng, vấn đề nan giải cho mỗi gia chủ. Việc chọn những mẫu thiết kế vách ngăn phòng bằng gỗ dành cho khách và gian bếp giải pháp có thể giúp ngôi nhà của bạn mở rộng thêm nhiều đồng thời tạo thông thoáng cho không gian nhưng vẫn kín đáo và đảm bảo riêng biệt giữa hai không gian phòng khách và bếp.

Thay vì bạn phải xây một bức vách ngăn tường gạch bình thường tốn diện tích vày bí bách, thì việc bạn chọn một vách ngăn bằng gỗ sẽ giúp tăng thêm tiện lợi và thoải mái cho hoạt động gia đình bạn.

Hơn thế, sự đa dạng mẫu mã, phong phú kiểu dáng chất liệu, đã giúp những mẫu vách ngăn trở nên đẹp hơn bạn cũng dễ dàng chọn cho căn nhà mình giúp vừa đáp ứng đầy đủ công năng và thẩm mỹ.

Có nhiều người băn khoăn khi chọn mẫu thiết kế vách ngăn phòng cho không gian nhà mình, là nếu bạn làm vách ngăn cho phòng bếp và phòng khách thì có bị mùi cho phòng khách không?. Để không bị mùi đến không gian căn phòng thì bạn  nên chú ý đến vệ sinh  phòng thường xuyên, và chuẩn bị máy hút mùi để thuận tiện hơn trong bảo quản các món đồ nội thất, nếu bạn thật sự không có nhiều thời gian thì hãy sử dụng những mẫu vách ngăn kín sẽ giúp hạn chế sự lan tỏa ra toàn không gian.

Nếu bạn đang định hướng theo đuổi  phong cách sang trọng cho ngôi nhà thì chắc chắn bạn không nên bỏ những mẫu vách ngăn được thiết kế bởi các chất liệu bằng gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ tần bì,…Vách ngăn  bằng sẽ giúp đảm bảo chắc chắn, bền theo thời gianmang đến cho bạn một cảm giác thật sự an tâm về chất lượng sản phẩm.

Khi chọn chất liệu gỗ tự nhiên, bạn có thể được thoải mái, tự do thiết kế, cũng như điêu khắc theo ý mà không lo sản phẩm bị vỡ, hay cong vênh, mối mọt.Ngoài ra, cũng có thể tận dụng hay sử dụng vách ngăn như thể 2 trong 1 vừa dùng làm ngăn cách tách riêng hai không gian vừa giúp biến thành kệ tivi hay kệ đựng sách, hoặc đồ trang trí cũng rất hay ho. Cùng tìm hiểu vách ngăn của nội thất Hoàng Anh Gia Lai nhé.

Tủ ngăn phòng HN2 RB

Mẫu tủ ngăn phòng HN2 được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoàn đào, veneer xoan đào. Tủ được thiết kế theo kiểu đơn giản, tinh tế, nhưng đầy đủ công năng, tiện dụng thiết kế có thể kết hợp làm kệ để tivi với nhiều ngăn chứa đồ. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian, có thể làm tủ ngăn phòng khách và bếp hay tủ ngăn phòng khách với phòng ngủ… Đặc biệt với gam màu nâu của gỗ tự nhiên rất dễ phối với các nội thất khác.

Kích thước:

Tủ ngăn phòng HN2 RB có  hai kích thước  và phiên bản khác nhau

Tủ ngăn phòng HN2 có chiều dài 2450mm, chiều rộng 530mm, chiều cao 2000mm.

Tủ ngăn phòng HN2(thu nhỏ) có chiều dài 2100mm, chiều rộng 530mm, chiều cao 2000mm.

Chất liệu:

Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, cẩn thận, nhẵn mịn đến từ chi tiết dù là nhỏ nhất. Tủ ngăn phòng được làm từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào. Sản phẩm hoàn thiện luôn được phủ lớp PU bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm, tăng độ thẫm mỹ, chống mối mọt và dễ vệ sinh lau chùi sản phẩm.

Màu sắc: màu bóng/mờ

Mua tủ ngăn phòng Hoàng anh gia lai ở đâu ?

Địa chỉ bán tủ ngăn phòng uy tín, chất lượng là yếu tố mà bất kỳ ai cũng đang quan tâm. Vì chính thương hiệu, thái độ tư vấn, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành sẽ quyết định đến một phần chất lượng của sản phẩm. Hãy thử ghé showroom nội thất Hoàng Anh Gia Lai để trải nghiệm và mua sắm những chiếc tủ ngăn phòng khách, tủ ngăn phòng ngủ chất lượng cho chính gia đình bạn. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, giá cả cạnh tranh bảo hành lên đến 12 tháng. Với ưu điểm dòng tất cả sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, tủ ngăn phòng khách, vách ngăn phòng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123