Top 3 kệ tivi bàn chạy nhất Hoàng Anh Gia Lai

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 11/11/2019

Việc lựa chọn mẫu mã và kích thước kệ TV sao cho phù hợp với phòng của bạn sẽ tốn nhiều thời gian và công sức, để đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa cho cả phòng bạn cần lưu ý đến kích thước kệ. Nếu bạn lựa chọn kệ tivi quá lớn hoặc quá bé so với tivi cũng như không gian căn phòng thì sẽ làm mất cân đối, làm tổng thể không được hài hòa. Để có được kích thước chuẩn cho kệ tivi đẹp bạn cần lưu ý:

Đầu tiên phải đo đạc, nắm rõ kích thước của TV

Bạn cần nắm rõ các thông số về kích thước của TV mình đang cần mua kệ. Bạn có thể đo thông số trực tiếp hoặc sử dụng số liệu do nhà sản xuất tivi cung cấp cho mình.

Chọn kích thước kệ TV như thế nào là đúng cách

Khi chọn kích thước dành cho kệ TV, bạn cần chú ý đến hai thông số cơ bản về kích thước là chiều cao của kệ tivi, chiều dài của kệ tivi. Về chiều sâu của kệ tivi sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn có cần cất trữ thêm đồ đạt nhiều hay không, thông thường chiều sâu kệ tivi sẽ từ 30cm đến 50cm.

Chiều cao của kệ TV nên chọn như thế nào

Nếu chúng ta đặt tivi trực tiếp lên kệ thì khi lựa chọn cần đảm bảo chiều cao của kệ tivi phải vừa với tầm mắt với người xem khi đặt tivi vào, có thể đặt ngang hoặc thấp hơn một xíu so với tầm mắt. Điều này giúp đảm bảo việc bạn có thể xem phim hoặc chương trình giải trí khác một cách thoải mái và phù hợp nhất. Một công thức rất đơn giản giúp bạn tính nhanh được chiều cao của kệ tivi phù hợp là bạn lấy chiều cao trung bình của tầm mắt khi ngồi xem ngay ngắn rồi đem trừ  ½ chiều cao của tivi, có thể xê dịch một vài inch theo ý sở thích và thoái quen.

Chiều cao phù hợp kệ TV = Chiều cao của tầm nhìn - ½ Chiều cao của TV

Nếu bạn dùng kệ tivi treo tường cũng tính chiều cao kệ tivi tương tự đối với kệ tivi đặt trực tiếp. Tuy nhiên, đối với kệ treo tường bạn có thể thoải mái hơn trong việc chọn kích thước chiều cao vì bạn có thể cân chỉnh cho phù hợp mà không cần chính xác.

Kích thước chiều dài của kệ TV

Chiều dài kệ tivi tốt nhất để phù hợp với chiếc TV của bạn chính là chiều dài của kệ TV sẽ dài thêm vài inch ở cả hai bên so với chiều dài của tivi 

Nên tính chừa lại mỗi bên một khoảng dài từ khoảng 2 inch đến 3 inch là hợp lý nhất.

Cùng điểm qua top 3 mẫu kệ tivi gỗ đẹp

Kệ tivi HN1 RB có kích thước chiều dài 1940mm, chiều rộng 540mm, chiều cao 710mm, sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào, sản phẩm có thiết kế cách tân hiện đại, có nhiều ngăn chứa đồ tăng thêm diện tích không gian.

Kệ tivi HN5 1m6 RB mẫu này có kích thước chiều dài 1600mm, chiều rộng 460mm, chiều cao 520mm. Được làm từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào, kiểu dáng đơn giản, tinh tế phù hợp với hầu hết mọi không gian.

Kệ tivi 1m5 HN6 RB có kích thước chiều dài 1500mm, chiều rộng 500mm, chiều cao 520mm. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào, thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, là dạng kệ tivi treo tường phù hợp làm kệ tivi hoặc kệ trang trí.

Mua kệ tivi gỗ Hoàng anh gia lai ở đâu uy tín.

Nội thất Hoàng anh Gia Lai được biết đến là địa điểm uy tính về các dòng sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên đặc biệt nổi bật là dòng gỗ xoan đào. Vì vậy, bạn cần mua bất kì dòng nội thất gỗ tự nhiên hay kệ tivi gỗ hãy ghé cửa hàng của chúng tôi để tận mắt trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cho chính gia đình bạn.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai cam kết chất lượng đi song hành với giá cả và dịch vụ. Với đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn viên có trên 5 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm và nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho chính gia đình bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : nội thất gỗ hoàng anh gia lai, kệ tivi đẹp, kệ tivi gỗ, kệ tivi 2 tầng
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123