Tủ áo gỗ tự nhiên cho phòng ngủ siêu sang

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 14/11/2019

Tại sao bạn nên chọn mua tủ áo đẹp?

Tủ áo là nơi giúp bạn cất giữ quần áo và các vật dụng cá nhân khác. Vì vậy bạn nên sắm cho mình một chiếc tủ ưng ý và chất lượng để đảm bảo đầy đủ công năng cũng như tô điểm thêm cho gian phòng của bạn. Tủ áo là món đồ nội thất không thể thiếu cho mỗi gia đình.

Chất liệu để làm nên tủ áo hiện nay rất đa dạng và phong phú có thể làm bằng gỗ, hợp kim, sắt hay nhựa. Trong đó, chất liệu gỗ vẫn được ưa chuộng nhất, bởi đặc tính của gỗ rất bền, đẹp, mang lại hơi ấm cho không gian, thân thiện với người sử dụng và môi trường. Đặc biệt với dòng gỗ tự nhiên còn có những vân gỗ tạo nên sẽ đẹp đơn giản mà sang trọng cho sản phẩm. Nội thất gỗ cũng là sản phẩm truyền thống, gắn bó với mọi người Việt Nam chúng ta từ rất lâu rồi.

Hiện nay để tiết kiệm chi phí mọi người tiêu dùng dần chuyển qua những chất liệu nhựa tổng hợp hay gỗ công nghiệp để có giá thành rẻ hơn vừa mẫu mã của đa dạng hơn, nhưng chất lượng thì không thể so với sản phẩm gỗ tự nhiên mang lại. Một sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên bạn có thể sử dụng trên 10 năm và rất dễ dàng vệ sinh hay làm mới không như những chất liệu khác có thể tuổi thọ sẽ thấp hơn hay mau xuống cấp hơn rất nhiều.
Cùng nội thất Hoàng Anh Gia lai điểm qua những mẫu tủ áo quần hoàng anh gia lai đang bán chạy nhất hiện nay

Những mẫu tủ áo gỗ bán chạy nhất hiện nay.

Để chọn được mẫu tủ áo phù hợp với căn phòng của bạn là cả một vấn đề khó khăn. Vì, những mẫu tủ áo đẹp hiện nay rất đa dạng từ tủ không cánh, rồi tủ áo 2 cánh, tủ áo 2 buồng,..Tủ áo cửa mở hay cửa trượt. Không phải kiểu dáng tủ áo nào cũng phù hợp với không gian căn phòng của bạn.

Chọn một mẫu tủ nhỏ xinh xắn thì lại không đủ diện tích để chứa đồ. Nhưng nếu chọn một chiếc tủ áo quá rộng thì sẽ chiếm mất rất nhiều không gian căn phòng của bạn, còn làm mất cân đối và tính thẩm mỹ của cả tổng thể. Vì vậy, hãy xem qua những mẫu tủ áo bán chạy nhất của chúng tôi để cân nhắc thêm nhé!

Tủ 2B2C pano vuông có kích thước 1120mm, chiều rộng 570mm, chiều cao 1990mm với kiểu dáng đơn giản, hiện đại tinh tế được làm từ gỗ xoan đào. Sản phẩm khá phù hợp với căn phòng đơn cho không gian vừa và nhỏ để sử dụng cá nhân và không cần chứa quá nhiều đồ.


Tủ 2B3C pano vuông có chiều dài 1660mm, chiều rộng 570mm, chiều cao 1990mm được thiết kế dạng 3 cánh có 3 khoang chứa đồ rộng rãi phù hợp sử dụng cá nhân hay sử dụng cho cặp vợ chồng trẻ. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, veneer Xoan đào bảo đảm an toàn cho người sử dụng.


Tủ áo HN2 có kích thước chiều dài 2280mm, chiều rộng 610mm, chiều cao 2050mm, tủ được thết kế với nhiều ngăn chứa đồ khá rộng rãi và bắt mắt, phù hợp giành cho không gian lớn sử dụng chung cho hộ gia đình hay những người có nhu cầu cất giữ nhiều quần áo và vật dụng cá nhân. Mẫu tủ áo này được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào nên bạn vô cùng an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng cho gia đình bạn.


Tủ áo K7 lá sách có kích thước chiều dài 1820mm, chiều rộng 600mm, chiều cao 2010mm được thiết kế với 3 buồng riêng biệt và nhiều ngăn kéo kết hợp giúp người dụng tận dụng được hết không gian của tủ áo. Sản phẩm cũng được là từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào với đội ngũ thợ có tay nghề cao đảm bảo sản phẩm được nhẵn mịn đến từng chi tiết nhỏ, sản phẩm được xử lý chống cong vênh, mối mọt hay co ngót trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Mua tủ áo quần của Hoàng anh gia lai ở đâu .

Nội thất gỗ tự nhiên Hoàng anh Gia Lai được biết đến như một thương hiệu quốc gia về các sản phẩm nội thất gỗ . Luôn là một địa điểm nhiều người tin cậy và chọn để mua những sản phẩm nội thất cho căn hộ của chính mình. Với ưu điểm dòng gỗ tự nhiên cũng nhưng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai là thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền, vì luôn cam kết sản phẩm đặt chất lượng lên hàng đầu, làm sao để giá cả luôn phù hợp với mức độ hoàn hảo của sản phẩm và dịch vụ. Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng rất chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tâm đắc phải nhiệt tình, tận tâm và chu đáo khi phục vụ khách hàng, hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm nội thất phù hợp với căn hộ của bạn nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Showroom: Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : nội thất gỗ hoàng anh gia lai, #goxoandao, #noithathoanganhgialai, tủ áo gỗ, tủ áo quần hoàng anh gia lai, #tuao
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123