Tủ commost Hoàng anh Gia Lai_trợ thủ cho mọi gia chủ

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 16/03/2020

Bạn sống trong căn hộ nhỏ lại quá nhiều đồ lỉnh kỉnh hay gia đình mình sống tại chung cư với diện tích hạn chế thì bài toán sắp xếp nội thất sao cho gọn gàng và khoa học là vô cùng quan trọng. Có rất nhiều bạn gặp khó khăn hay bối rối trong việc sắp xếp và cất những món đồ lặt vặt như: máy sấy tóc, đồ trang trí, quà tặng hay sạc điện thoại, … Vậy phải làm sao để không gian sinh hoạt gia đình bạn gọn gàng và tiện ích hơn. Chỉ với một chiếc tủ có nhiều ngăn kéo sẽ là một giải pháp hợp lý cho chính bạn.

Nhiều gia chủ không có thói quen có vị trí cố định để cất máy sấy tóc, cà vạt, khăn, mền… dẫn tới việc khó tìm thấy khi cần sử dụng đến. Bây giờ đã có giải pháp khôn ngoan cho bạn chính là  tủ commost hiện đại, đẹp mà lại đa dạng về mẫu mã và kích thước. Khi bạn sở hữu một chiếc tủ commost không chỉ giúp bạn để cất trữ các đồ đạc cá nhân mà còn giúp không gian sống của bạn thông thoáng và gọn gàng hơn rất nhiều. Mọi thành viên trong nhà đều có thể dễ dàng tìm kiếm món đồ khi cần.

Sản phẩm nội thất nói chung cũng như tủ commost nói riêng hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu. Tuy nhiên với ưu điểm được làm từ gỗ tự nhiên, kiểu dáng tinh gọn, thanh lịch tủ commost hoàng anh gia lai luôn được lòng quý khách hàng.  Tủ được thiết kế với nhiều khoang chứa đồ rộng rãi, có kích thước đa dạng bạn có thể sắp xếp, phân loại các đồ dùng theo từng khoang chứa đồ khác nhau, vô cùng tiện cho việc cất giữ đồ cho gia đình. Nhiều khách hàng thường lo lắng việc cất đồ trong tủ làm từ gỗ tự nhiên sẽ dễ có hiện tượng ẩm mốc nên luôn cẩn thận đặt thêm vài chiếc túi hút ẩm hay sáp thơm để phòng tránh ẩm mốc. Tuy nhiên, với sản phẩm nội thất Hoàng anh Gia Lai các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nội thất gỗ tự nhiên với phần cốt gỗ luôn được sấy khô hoàn toàn, được chống ẩm mốc và cong vênh nhằm đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm cũng như độ thẫm mỹ trong suốt quá trình sử dụng.

Những mẫu tủ commost đẹp xu hướng 2020

  1. Tủ commost HN1 Rb

Với chiều dài 1780mm, chiều rộng 500mm và chiều cao 780mm, được thiết kế gồm 2 ngăn đứng và 6 ngăn giữa, khoang chứa đồ rộng rãi đây là là giải pháp tiện lợi cho ngôi nhà bạn phù hợp để phòng khách hoặc phòng ngủ tùy nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

  1. Tủ commost HN5 3 tầng

Với kích thường dài 1200mm, rộng 450mm và cao 740mm, với thiết kế đơn giản gồm 6 ngăn kéo riêng biệt để bạn có thể dễ dàng phân loại và giữ được nhiều đồ dùng khác nhau. Phù hợp với những gia đình nhỏ, cặp vợ chồng mới cưới...

  1. Tủ commost HN5 4 tầng

Với kích thước dài 1200mm, rộng 450mm, và cao 950mm, mẫu được thiết kế với 8 ngăn kéo tách biệt nhau, phù hợp với những hộ gia đình có nhiều đồ đạc cần lưu trữ.

Tủ commost hoàng anh gia lai nên mua ở đâu?

Với ưu điểm sử dụng dòng gỗ xoan đào, gỗ tự nhiên sản phẩm nội thất Hoàng anh Gia Lai nói chung cũng như tủ commost nói riêng luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng mỗi khi sử dụng.

Bạn cần tìm mua nội thất chất lượng, uy tín bằng gỗ tự nhiên dành cho chính gia đình của bạn hay mua để tặng biếu có thể thử ghé qua showroom của chúng tôi để được trải nghiệm và nhân viên tư vấn thêm về sản phẩm, nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nội thất nhà bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm nội thất Hoàng anh Gia Lai trên toàn khu vực niềm nam cũng như các vùng lân cận, cam kết luôn mang đến những sản phẩm nội thất đúng chất lượng và xứng tầm với mức giá mà người tiêu dùng bỏ ra.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn 24/7  tận tâm, tận tình, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ nhân viên giao hàng, lắp ráp luôn sẳn sàng đảm bảo giao hàng một cách nhanh chóng và đúng giờ cho khách.

Địa chỉ showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, tủ commost là gì, tủ commost hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123