Tủ đầu giường - nâng tầm không gian phòng ngủ

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 28/10/2019

T đầu giường là gì?

Tủ đầu giường còn được gọi với những tên khác là: táp đầu giường, tab đầu giường hay tủ con đầu giường,… là sản phẩm đi đôi không thể thiếu của chiếc giường ngủ. Tủ đầu giường thường được đặt ở vị trí  phía trên đầu của mỗi chiếc giường, có thể đặt một bên hoặc cả hai bên giường ngủ tùy vào không gian của căn phòng rộng hay hẹp.

Chức năng của Tủ đầu giường hiện đại.

Tủ đầu giường gỗ được dùng như một chiếc tủ trang trí, đựng đồ nhỏ nhắn, xinh xắn ở phía trên đầu giường, có thể để đựng sách hay tài liệu, nhữngđồ dùng cá nhân khi cần thiết lấy rất thuận lợi.

Hiện nay nhiều người thường dùng như chiếc bàn nhỏ để đặt đèn ngủ hay khung ảnh rồi đồng hồ báo thức hoặc đồ trang trí yêu thích của bạn. Khi bạn kết hợp đèn ngủ với tủ đầu giường giúp tạo nên không gian ấm áp, sang trọng. Đồng thời ánh sáng vàng của đèn giúp bạn dễ có giấc ngủ sâu, thoải mái hơn.

Tăng thêm diện tích không gian lưu trữ: Bạn có hàng tá thứ nhỏ xinh thì tủ đầu giương chính là biện pháp cho căn phòng của bạn trở bên gọn gàng hơn.

Còn có thể sử dụng làm bàn trang điểm: với một chiếc tủ đầu giường đơn giản, bạn có thể tận dụng để thêm mỹ phẩm hay những loại sản phẩm làm đẹp mình hay dùng như một bàn trang điểm thu nhỏ vậy.

Những chiếc tủ đầu giường sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên tiện và đầy đủ hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã tuy nhiên tủ đầu giường thường có chiều cao khoảng 40cm đến 60 cm và diện tích sẽ không chiếm quá nhiều không gian phòng ngủ. Vì vậy việc bố trí thêm tủ đầu giường cũng không làm không gian phòng bạn nhỏ hơn mà lại có thể tận dụng được nhiều không gian lưu trữ hơn làm căn phòng của bạn trông gọn gàng và thêm điểm nhấn.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chất liệu sản phẩm, tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn tủ đầu giường phải hợp với kiểu dáng của chiếc giường ngủ cả về chất liệu cũng như màu sắc. Như vậy sẽ tạo được tính hài hòa cho cả căn phòng và tổng thể.

Tủ đầu giường giá rẻ tphcm nên mua ở đâu.

Bạn cần mua tủ đầu giường 2 tầng hay 1 tầng từ đơn giản, tinh tế đến hiện đại, cầu kì nội thất Hoàng anh Gia Lai đều có hết. Bạn chỉ cần đến showroom của chúng tôi để được nhân viên tư vấn thêm cũng như tận mắt trải nghiệm những sản phẩm của chúng tôi.

Luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất. Chúng tôi luôn không ngừng học hỏi để hoàn thiện mình hơn cả về chất lượng cũng như dịch vụ để đáp ứng nhu cầu quý khách hàng tốt hơn. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui to lớn của chúng tôi.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, chuyên nghiệp tư vấn 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao nhận và lắp ráp đảm bảo nhanh chóng và đúng giờ.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : tủ đầu giường giá rẻ tphcm, tủ đầu giường hiện đại, tủ đầu giường 2 tầng, #tudaugiuong, #noithathoanganhgialai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123