Tủ giày gỗ tại Tp.HCM_cứu tinh của các chị em

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 08/10/2019

Các chị nào là quần áo, nào là túi sách đặc biệt là giày dép lúc nào cũng lỉnh kỉnh. Giải pháp của các chị đây rồi tủ giày đẹp đến từ Nội thất Hoàng Anh Gia Lai sẽ giúp các chị tinh gọn lại không gian của căn phòng bạn.

Hiện nay trên thị trường nội thất có vô số sản phẩm tủ giày từ chất liệu bằng gỗ, bằng nhựa, kim loại, hợp kim hay những dạng tủ giày thông minh. Chất liệu nào thì cũng có ưu và nhược điểm riêng hãy cũng chúng tôi tìm hiểu ưu và nhước điểm của tủ giày bằng gỗ nhé.

Tủ giày bằng gỗ ưu và nhược điểm.

 Như các bạn biết nội thất Hoàng Anh Gia Lai chuyên dòng nội thất gỗ, gỗ xoan đào, veener xoan đào vì vậy nói đến tủ giày gỗ thì không thể thiếu.

Với dòng gỗ tự nhiên sẽ giúp tủ giày của bạn bền đẹp, chắc chắn theo thời gian, mặt khác vân gỗ tự nhiên còn giúp sản phẩm đẹp về mặt thẫm mỹ. Với dòng gỗ tự nhiên các nghệ nhân còn có thể chế tác những họa tiết cầu kỳ thẫm mỹ cao.

Những sản phẩm bên Hoàng Anh Gai Lai luôn được lựa chọn kỹ từ khâu nguyên liệu đến các bước hun trùng hay tẩm sấy đều rất tỉ mỉ nhằm cho ra một sản phẩm chất lượng, phù hợp với khí hậu Việt Nam không bị cong vênh hay mối mọt theo thời gian. Sản phẩm còn được phủ lớp PU bên ngoài giúp dễ dàng lau chùi cũng như tạo tính thẫm mỹ cho sản phẩm.

Sản phẩm gỗ cũng mang đến cho gia chủ phong cách sang trọng, tinh tế vừa ấm cúng lại mang hơi hướng cổ điển.

Tuy nhiên đối với sản phẩm gỗ tự nhiên lại có nhược điểm là giá thành khá cao so với mặt bằng chung do hiện nay nguồn nguyên liệu cũng khá khan hiếm cũng nhưng cần đầu tư về độ tỉ mỉ chi tiết cho sản phẩm. Nhưng nếu xét về độ hoàn thiện của sản phẩm và chất lượng, thời gian sử dụng thì một sản phẩm kệ giày gỗ vẫn hơn hẳn các nguyên liệu khác.

Kệ giày Hoàng Anh Gia Lai có rất nhiều kích thước cũng như mẫu mã cho bạn lựa chon, từ tủ giày 2 cánh cho đến tủ giày không cánh hay tủ giày có trang bị thêm kính. Tất cả đều được làm từ gỗ Xoan đào tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo bề mặt của sản phẩm đều được nhẵn mịn. Các mối nối cũng rất vững chãi, chăc chắn an toàn cho người sử dụng.

Tủ giày hoàng anh gia lai mua ở đâu.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai từ lâu đã đươc biết đến như một thương hiệu quốc gia trong nghành nội thất gỗ Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với ý chí cầu tiến luôn cập nhật xu hướng mới trên thị trường chúng tôi tin chăc rằng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng cũng như quý đối tác.

Bạn hãy thủ ghé Nội thất Hoàng Anh Gia Lai để được sờ tận tay, nhìn tận mắt những “siêu phẩm” của chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tâm sẽ mang đến cho bạn giải pháp thích hợp nhất cho căn phòng nhà bạn.

Chúng tôi sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Cam kết luôn bán hàng đúng chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên toàn thị trường.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, tủ giày đẹp, tủ giày gỗ
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123