Ưu điểm tuyệt vời của bàn giám đốc gỗ xoan đào bạn đã thử

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 25/10/2020

Bạn cần mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng có lẽ mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên của nội thất Hoàng Anh Gia Lai sinh ra là dành cho bạn.

Bàn giám đốc Hoàng Anh Gia Lai có kiểu dáng đơn giản, hiện đại luôn nhận được nhiều chú ý của khách hàng, ngoài ra còn đảm bảo chất lượng, dễ dàng kết hợp bố trí không gian để thêm sinh động. Bàn giám đốc được xem như một sản phẩm quan trọng của phòng giám đốc giúp tạo không gian thoáng mát, rộng rãi thích hợp cho công việc khi gặp khách hàng hay không gian thư giãn được thoải mái nhất. Chọn chất liệu gỗ xoan đào để làm bàn giám đốc luôn được ưa chuộng bởi tính năng siêu vượt trội so với các chất liệu khác. Cùng lưu ý những ưu điểm của chất liệu gỗ tự nhiên để tự tin khi chọn sử dụng cho nội thất văn phòng nhé.

Gỗ Xoan đào có màu sắc ấn tượng, nói đến chất liệu gỗ xoan đào thì mọi người đã hình dung được những sản phẩm có vân gỗ đẹp cùng tuổi thọ lâu dài, lại đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm. Gỗ xoan đào với ưu điểm có màu gỗ tương đối đồng đều, thống nhất với nhau nên rất dễ dàng chế biến thành phẩm và sơn phủ bề mặt gỗ tạo nên sản phẩm đảm bảo về thẩm mỹ. Chính vì bàn giám đốc là nội thất đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao nên nếu bạn chọn gỗ xoan đào thì rất hợp lý. Không gian văn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn và đảm bảo đầy đủ công năng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm bền theo thời gian, hiện nay có rất nhiều mẫu bàn giám đốc được làm từ rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau nên để chọn được mẫu ưng ý với văn phòng của bạn là không hề đơn giản. Bởi không gian làm việc cần không gian để sáng tạo trong công việc cũng như tiếp xúc 8h hằng ngày nên rất cần sự hài hòa, tạo cảm giác thoải mái. Nội thất Hoàng Anh Gia Lai giới thiệu đến quý khách hàng mẫu bàn giám đốc bằng gỗ xoan đào có nhiều ưu điểm vượt trội luôn được nhiều khách tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.

Bàn giám đốc bằng gỗ hoàng anh gia lai

Nội thất Hoàng anh Gia Lai với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu bàn giám đốc, bàn lãnh đạo bán chạy trong năm 2020 đến với quý khách hàng:

Bàn lãnh đạo RB có kích thước chiều dài 2000mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 800mm. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đường nét tinh tế phù hợp với nhiều không gian bày trí.

Bàn giám đốc 2m kèm két có chiếu dài 2000mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 800mm sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoan đào, veneer xoan đào. Mẫu thiết kế có kèm theo hộc để tăng thêm không gian lưu trữ cho người dùng.

Bàn giám đốc mẫu VM1 có chiều dài 1800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 800mm được là hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào. Với xu hướng thiết kế tinh gọn, đơn giản phù hợp với mọi không gian thiết kế.

Mua bàn giám đốc giá rẻ tphcm

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn được biết như một thương hiệu quốc gia về lĩnh vực nội thất sử dụng gỗ tự nhiên. Với hệ đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cũng như máy móc hiện đại chúng tôi luôn tin rằng sẽ đem đến những sản phẩm đúng chất lượng và xứng đáng với giá thành sản phẩm mà bạn phải bỏ ra.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

Showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123

Tags : #goxoandao, #noithathoanganhgialai, bàn giám đốc bằng gỗ tự nhiên, bàn giám đốc bằng gỗ, bàn giám đốc giá rẻ tphcm
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123