Vì sao bạn nên chọn sofa gỗ cho gia đình

Đăng bởi Vũ Tuyến vào lúc 02/11/2019

Hiện nay trên thị trường nội thất sofa có nhiều chất liệu như: da hay nỉ, vải, mây tre đan…nhưng sofa gỗ luôn chiếm môt vị thế vững chắc, được nhiều người ưu chuộng và sử dụng trong nội thất cho gia đình hay văn phòng, khách sạn và nhà hàng… Chọn được một bộ sofa gỗ đẹp và phù hợp cho căn phòng của bạn sẽ giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng sofa gỗ cũng không còn quá đơn như trước mà đã có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chất lượng gỗ khác nhau để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân và tổng thể thiết kế căn hộ.

Sofa gỗ ngày nay còn được kết hợp với các chất liệu khác như :vải bố, nỉ… để tạo nên sản phẩm có sự kết hợp êm ái của vải, nỉ và tinh tế, khỏe khoắn gỗ. Chính vì thể, sofa gỗ ngày nay đã không còn bị xem là lạc hậu, cổ hủ nữa nhờ vào những họa tiết cách tân của vải nỉ hay vải bố…

Cùng nội thất Hoàng anh Gia Lai điểm qua những ưu điểm của sofa gỗ để bạn cân nhắc trước khi chọn mua cho mình nội thất cho phòng khách.

Sofa gỗ bền đẹp theo thời gian

Từ lâu, chất liệu gỗ đã được biết đến là một nguyên liệu bền theo thời gian. Mặc dù đồ bền của sản phẩm còn phụ thuộc nhiều vào loại gỗ hay quá trình xử lý nguồn nguyên liệu và quá trình sử dụng của khách hàng nhưng nói gì đi nữa sofa gỗ luôn có tuổi thọ cao hơn so với các chất liệu khác. Đặc biệt nội thất gỗ phù hợp với thời tiết Việt Nam. Mùa lạnh, bạn chỉ cần thêm phần đệm bằng vải nỉ là đủ ấm áp, còn mùa hè bạn chỉ việc tháo phần đệm để sản phẩm thoáng mát.

Ngoài ra salon gỗ Hoàng anh Gia Lai luôn được xử lý nguyên liệu chống cong vênh và mối mọt, được phun lớp PU cao cấp để bảo vệ và tạo độ bóng cho sản phẩm. Giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, hạn chế bám bụi và trầy xước.

Ít bị ảnh hưởng từ thời tiết 

Do nguồn nguyên liệu gỗ của nội thất Hoàng anh Gia Lai luôn được xử lý rất kỹ nên bạn yên tâm không có tình trạng cong vênh và mối mọt, hoàn toàn không bị ảnh hưởng từ thời tiết. Đặc biệt chất liệu gỗ có khả năng chịu lực khá tốt, không bị ẩm mốc nếu xử lý kỹ và tuổi thọ sẽ rất cao.

Dễ vệ sinh, lau chùi 

Nội thất gỗ là chất liệu được biết đến với ưu điểm dễ vệ sinh, lau chùi và có phần đệm thiết kế rời nên cũng dễ vệ sinh hơn so với sofa bằng vải hay bằng da. Ngoài ra đối với gỗ Hoàng Anh Gia Lai đều được phủ lớp PU nên hạn chế được bám bụi, dễ vệ sinh lau chùi. Càng lau sẽ làm chất liệu gỗ sáng, bóng đẹp hơn.

Mang hơi hướng cổ điển và hiện đại

Sofa gỗ hiện đại luôn mang đến cho chúng ta cảm giác thân quen và ấm áp. Do nội thất gỗ mang hành Mộc xét về phong thủy sẽ mang hơi ấm vào nhà, gia đình sum quầy. Sofa gỗ thường có hoa văn đơn giản, tự nhiên làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian phòng khách của bạn.

Dễ dàng phối với những nội thất khác

Chính vẻ đẹp mộc mạc của sofa gỗ sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Ngoài ra chất liệu gỗ cũng rất dễ kết hợp với những nội thất khác. Bạn chỉ cần chọn những nội thất có cùng tông màu là đã có thể kết hợp đi chung với nhau rồi. Không quá kén chọn như những nội thất khác.

Mua sofa gỗ đẹp Hoàng anh gia lai ở đâu

Bạn cần mua sofa gỗ sồi hay những chất liệu gỗ khác nội thất Hoàng Anh Gia Lai đều có. Hãy đến showroom của chúng tôi để trải nghiệm và mua sắm nội thất gỗ cao cấp cho chính gia đình của bạn. Với những dòng gỗ tự nhiên, gỗ Xoan đào, Veneer xoan đào chúng tôi tin chắc sẽ làm quý khách hàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tư vấn tận tình 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, đúng giờ.

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 090975412

Tags : #noithathoanganhgialai, đồ nội thất gỗ tự nhiên, nội thất gỗ hoàng anh gia lai, sofa gỗ, sofa gỗ hiện đại, #sofa, sofa gỗ đẹp
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123