Vì sao tủ áo Hoàng Anh Gia Lai là thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền ?

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 22/10/2023

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai

Địa chỉ showroom:   Số 87 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: 0989051456 – 0909754123.

Thiết kế của tủ áo gỗ tự nhiên rất đa dạng về mẫu mã, phong cách nên bạn cũng hoàn toàn yên tâm sẽ chọn được mẫu mà bạn yêu thích, lại còn hợp với không gian thiết kế của bạn nữa, để tạo nên sự kết hợp hài hòa. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng những mẫu tủ mới cách tân, sáng tạo mang đến cho người dùng cảm giác mới lạ nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng.

Tủ áo gỗ tự nhiên cũng có rất nhiều chất liệu gỗ khác như: sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, gỗ xoan đào, gỗ óc chó ,... Tùy vào điều kiện của mỗi gia đình cũng như sở thích riêng của bản thân, bạn có thể chọn chất liệu phù hợp để làm tủ áo gỗ cho gia đình mình.

Gỗ xoan đào là loại gỗ có chất lượng tương đối tốt trong thị trường gỗ tự nhiên ở nước ta và rất được nhiều khách hàng yêu thích chọn mua cho gia đình mình. Tuy nhiên để đảm bảo bạn cần chọn nơi bán có rõ xuất xứ và nguồn gốc của gỗ, để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng. Cái đẹp luôn là yếu tố mà mọi người luôn hướng đến. Có thể có người cho như thế này là đẹp hoặc cũng có người cho kiểu khác mới đẹp tuy nhiên tất cả đều hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian của họ. Tủ áo gỗ tự nhiên vì có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau, đa dạng về phong cách, kích thước cũng rất phong phú nên rất được lòng người tiêu dùng. Khách hàng cũng thoải mái chọn cho mình  những sản phẩm hợp với không gian gia đình. Sản phẩm bằng gỗ tự nhiên nhờ có ưu điểm là vân tự nhiên nên luôn mang đến một vẻ đẹp đầy thẩm mỹ, tinh tế và sang trọng cho chính không gian bày trí.
Cùng nội thất Hoàng Anh Gia lai điểm qua những mẫu tủ áo quần hoàng anh gia lai đang bán chạy nhất hiện nay.

Tủ áo HN1 RB

Tủ áo HN1 RB được làm từ gỗ tự nhiên với đường nét đơn giản, tủ được thiết kế với nhiều khoang chưa đồ rộng rãi rất thích hợp giành cho hộ gia đình. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt với gam màu gỗ trầm ấm rất dễ phối với các nội thất khác cũng như giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Kích thước: tủ áo HN1 RB có chiều dài 2080mm, chiều rộng 610mm, chiều cao 1980mm.


Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, xoan đào, veener xoan đào đã qua quá trình xử lý giúp chống cong vênh, chống mối mọt đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm.
Bề mặt thành phẩm được phủ lớp sơn PU giúp sản phẩm sáng bóng. Ngoài ra còn giúp chống ẩm rất hiệu quả. Nội thất gỗ HAGL được gia công rất tỉ mỉ, nhẵn mịn bề mặt, đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Liên kết giữa các chi tiết bằng mộng và ốc vít tạo độ chắc chắn, an toàn cho người tiêu dùng.
Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng rất có tính thẩm mĩ, vừa hiện đại lại tinh tế. Góp phần nâng tầm không gian nhà bạn.

Màu sắc: PU Bóng hoặc PU Mờ.

Là người tiêu dùng thông thái, bạn luôn quan tâm làm cách nào để khi chọn được tủ áo bằng gỗ tự nhiên đảm bảo được chất lượng của gỗ, đảm bảo đúng loại gỗ công bố mà không pha thêm tạp chất hay loại gỗ khác. Để đảm bảo nguồn hàng, các sản phẩm của nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chất lượng gỗ đầu vào đến thành phẩm đầu ra, đảm bảo tiêu chuẩn gỗ tự nhiên, vì thế sản phẩm luôn có độ bền cao, với quy trình xử lý gỗ đúng chuẩn nên sản phẩm có khả năng chống mối mọt, chống cong vênh trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm nội thất Hoàng Anh Gia Lai luôn trải qua quá trình sản xuất tiêu chuẩn, được sơn lớp PU và sơn bóng giúp làm tăng tính thẩm mỹ, dễ dàng lau chùi và bảo vệ sản phẩm. 

Mua tủ áo quần của Hoàng anh gia lai ở đâu .

Nội thất gỗ tự nhiên Hoàng anh Gia Lai được biết đến như một thương hiệu quốc gia về các sản phẩm nội thất gỗ. Luôn là một địa điểm nhiều người tin cậy và chọn để mua những sản phẩm nội thất cho căn hộ của chính mình. Với ưu điểm dòng gỗ tự nhiên cũng nhưng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất Hoàng Anh Gia Lai là thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền, vì luôn cam kết sản phẩm đặt chất lượng lên hàng đầu, làm sao để giá cả luôn phù hợp với mức độ hoàn hảo của sản phẩm và dịch vụ. Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng rất chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tâm đắc phải nhiệt tình, tận tâm và chu đáo khi phục vụ khách hàng, hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm nội thất phù hợp với căn hộ của bạn nhất.

Liên hệ đến ngay với chúng tôi:

Nhân viên tư vấn luôn tận tâm và chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 24/7.

Đội ngũ nhân viên giao hàng và lắp ráp luôn đảm bảo một cách nhanh chóng và đúng giờ giao cho khách.

 

 

Tags : tủ áo, tủ áo đẹp, tủ áo giá rẻ, tủ áo gỗ, tủ áo gỗ tư nhiên, tủ áo hoang anh gia lai, tủ áo quần, tủ áo quần đẹp, tủ áo quần hoàng anh gia lai
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123