Xích đu gỗ đẹp không chỉ để vui chơi mà còn thể hiện sự tinh tế của gia chủ

Đăng bởi Hà Quyên vào lúc 24/01/2022
Xích đu là một món đồ nội thất khá quen thuộc với chúng ta, những phút giây ngồi chơi xích đu sẽ giúp nhiều gia đình thư giãn một cách nhẹ nhàng và hiệu quả sau những ngày dài làm việc và học tập vất vã, mệt mỏi. Xích đu gỗ đẹp không chỉ là vật dụng để thư giãn, vui chơi mà còn là vật dụng để trang trí, tạo điểm nhấn cho nội thất nhà bạn. Hãy cho mình một vé về lại tuổi thơ sau những tất bật, bộn bề của cuộc sống. Ngày nay có rất nhiều chất liệu để làm xích đu nhưng không thể phủ nhận những ưu điểm tuyệt vời của xích đu gỗ: Có độ bền rất cao vì luôn được làm từ loại gỗ tự nhiên, chuyên sử dụng ngoài trời nên tuổi thọ của sản phẩm rất cao. Nếu gỗ để làm xích đu được chọn kỹ lưỡng và xử lý ngâm tẩm chống mối mọt, được sấy khô đúng quy trình trước khi sản xuất, thì thành phẩm sẽ cho ra xích đu có khả năng chống mọt cao. 
Như bạn biết sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên luôn có màu và vân của gỗ tự nhiên, tạo nên tổng thể sản phẩm rất đẹp và quyến rũ. Nếu được xử lý tốt sản phẩm sẽ không hề bị cong vênh, co ngót, mặc dù dưới thời tiết mưa nắng như ở Việt Nam. Sản phẩm Gỗ luôn dễ gia công, dễ tạo hình nên có rất nhiều kiểu dáng, cũng như mẫu mã đẹp mắt, đa dạng, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Giá cả tương đối hợp lý so với tuổi thọ cũng như chất lượng, công năng sử của sản phẩm. Cùng xem qua mẫu xích đu gỗ hoàng anh gia lai.

Ghế xích đu mái gỗ sơn thường (gỗ dầu )

Mẫu ghế xích đu cũng được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ dầu. Mẫu được thiết kế theo kiểu đơn giản, với đầy đủ công năng, tiện dụng, mẫu sản phẩm gồm có phần xích đu gỗ và mái che gỗ phía trên. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt sản phẩm rất thích hợp dùng ngoài trời, giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Kích thước: xích đu có kích thước chiều dài 1700mm, chiều rộng 1250mm, chiều cao 1900mm.

Chất liệu:

Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, cẩn thận, nhẵn mịn đến từ chi tiết dù là nhỏ nhất. Mẫu xích đu được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ dầu. Sản phẩm hoàn thiện luôn được phủ lớp PU bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm, tăng tính thẫm mỹ, chống mối mọt và dễ vệ sinh lau chùi sản phẩm.

Màu sắc: màu bóng/mờ

Xích đu gỗ ngoài trời tphcm nên mua ở đâu?

Bạn muốn mua một xích đu gỗ giá rẻ, vậy bạn có chú trọng đến chất lượng, độ bền, đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.

Như các bạn biết nếu là nội thất gỗ chất lượng thì không thể so sánh với giá xích đu nhựa, hay hợp kim được. Vì những sản phẩm này khác nhau về chất liệu về phân khúc khác nhau.

Chúng tôi cam kết bán hàng đúng chất lượng, giá cả đi đôi với chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7

Showroom:   Số 87-89 Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0989051456 – 0909754123.

Tags : ghế xích đu gỗ cao cấp, xích đu gỗ đẹp, xích đu gỗ giá rẻ, xích đu gỗ hoàng anh gia lai, xích đu gỗ ngoài trời
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0909754123